Quảng cáo

Sao Indonesia có hành động đẹp dù bị Shin Tae-yong 'xử phũ'

Thứ ba, 20/12/2022 18:55 PM (GMT+7)

Dù không được HLV Shin Tae-yong triệu tập lên ĐT Indoneisa tham dự AFF Cup 2022, tuy nhiên tiền vệ Dzaky Asraf vẫn có những phát biểu đầy chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Dzaky Asraf sinh năm 2003, anh là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Indonesia. Tiền vệ đang chơi cho PSM Makassar tại Liga 1 cùng thế hệ với những sao mai khác như Muhammad Ferarri hay Marselino Ferdinan. Thậm chí, anh cũng có tên trong thành phần U20 Indonesia đi tập huấn tại Châu Âu - lứa cầu thủ được quy hoạch cho AFF Cup 2022 và U20 World Cup 2023. 

Tuy nhiên, khi Indonesia công bố bản danh sách các cầu thủ được triệu tập tham dự AFF Cup 2022, bất ngờ đã tới khi không có tên của Dzaky Asraf. Tưởng chừng như đó sẽ trở thành nỗi thất vọng lớn, tuy nhiên ngôi sao sinh năm 2003 lại tỏ ra khá thoải mái và coi đó như một động lực cho bản thân. 

"Tôi không hề thất vọng vì quyết định ấy. Chẳng sao cả, bản thân tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để thi đấu tốt hơn. Không được chơi tại AFF Cup 2022, tôi vẫn còn cơ hội tại VCK U20 World Cup 2023. Nhưng dù sao cũng mong ĐT Indonesia vô địch AFF Cup 2022", Dzaky Asraf chia sẻ trên tờ Bolasport.

Sao Indonesia có hành động đẹp dù bị Shin Tae-yong 'xử phũ' 234194
Dzaky Asraf: 'Không được đá AFF Cup 2022, tôi vẫn còn cơ hội tại VCK U20 World Cup 2023'

Tại AFF Cup 2022, không chỉ gạch tên Dzaky Asraf, HLV Shin Tae-yong cũng gây nên không ít bất ngờ khi loại Muhammad Ferarri. Điều đó cho thấy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang muốn mang tới AFF Cup một lực lượng tinh nhuệ nhất và tạm thời gác lại các cầu thủ trẻ sang một bên. Đó cũng là sự khẳng định cho tham vọng xưng vương của đội bóng xứ vạn đảo. 

23 cầu thủ ĐTQG Indonesia dự AFF Cup 2022

Thủ môn: Nadeo Argawinata (Bali United), Muhammad Riyandi (Persis Solo), Syahrul Trisna (Persikabo 1973)

Hậu vệ: Fachruddin Aryanto (Madura United), Jordi Amat (Johor Darul Ta'zim), Hansamu Yama (Persija Jakarta), Rizky Ridho (Persebaya Surabaya), Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners), Pratama Arhan (Tokyo Verdy), Edo Febriansyah ( RANS Nusantara FC)

Tiền vệ: Marc Klok (Persib Bandung), Rachmat Irianto (Persib Bandung), Syahrian Abimanyu (Persija Jakarta), Ricky Kambuaya (Persib Bandung), Egy Maulana Vikri (Vắng CLB), Witan Sulaeman (AS Trencin), Saddil Ramdani (Sabah FC ), Yakob Sayuri (PSM Makassar), Marselino Ferdinand (Persebaya Surabaya)

Tiền đạo : Ilija Spasojevic (Bali United), Ramadhan Sananta (PSM Makassar), Muhammad Rafli (Arema FC), Dendy Sulistyawan (Bhayangkara FC)

Indonesia có hành động khó hiểu, tự vứt bỏ lợi thế tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng