Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam 'thiệt đơn thiệt kép' trước ngày đá AFF Cup

Thứ ba, 20/12/2022 18:18 PM (GMT+7)

ĐT Singapore đã buộc phải loại 3 cầu thủ trụ cột trước khi chốt danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 20/12, ĐT Singapore đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự AFF Cup 2022. Đối thủ của ĐT Việt Nam đã buộc phải loại 3 cầu thủ là Ikhsan Fandi và Adam Swandi vì chấn thương trong khi Taufik Suparno không thể góp mặt vì lý do bận việc gia đình.

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Takayuki Nishigaya buộc phải gạch tên 2 trụ cột của mình là Ikhsan Fandi và Adam Swandi sau khi 2 cầu thủ này gặp chấn thương trong trận giao hữu cuối cùng gặp Maldives và giành chiến thắng 3-1. Cả 2 cầu thủ đều được bộ phận y tế đánh giá là không kịp hồi phục.

Đáng tiếc nhất có lẽ phải là Ikhsan Fandi, ngôi sao sinh năm 1999 đang là tiền đạo trụ cột của ĐT Singapore. Tại AFF Cup 2020, chân sút này đã có 3 bàn thắng, đóng góp lớn vào thành tích vào tới bán kết của "những chú sư tử". Điểm mạnh của anh là thể hình tốt cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng.

Danh sách Singapore dự AFF Cup 2022 234179
Danh sách ĐT Singapore tham dự AFF Cup 2022

Theo thống kê, ĐT Singapore có 5 cầu thủ lần đầu tiên tham dự 1 kỳ AFF Cup. Ở chiều ngược lại, thủ môn kỳ cựu Hassan Sunny sẽ có kỳ AFF Cup thứ 9 của riêng cá nhân mình. Điều này cũng giúp người gác đền của Singapore trở thành cầu thủ có số lần tham dự giải đấu nhiều nhất nhất lịch sử.

Nhận xét về danh sách 23 cầu thủ chính thức, HLV Takayuki Nishigaya cho hay: "Sau khi quan sát các cầu thủ thi đấu và tập luyện trong thời gian vừa qua, tôi đã có được danh sách chính thức. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của 23 cầu thủ ĐT Singapore, họ đã có sự tiến bộ lớn trong thời gian qua. Chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể ở AFF Cup 2022. Thật tồi tệ khi Ikhsan, Adam và Taufik không thể tham dự giải đấu này tuy nhiên chúng tôi sẽ chiến đấu thay phần họ". 

Singapore sẽ nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam, Myanmar, Lào và Malaysia. Trước đó để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, "Những chú sư tử" đã có giai đoạn tập huấn tại Nhật Bản trước khi có trận giao hữu cuối cùng với Maldives trên sân nhà và giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

ĐT Thái Lan có 'miếng đánh' mới ở AFF Cup khiến mọi đối thủ dè chừng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo