Quảng cáo

Sergio Aguero tuyên bố cứng trước ngày đấu ĐTVN ở AFF Cup

Thứ ba, 20/12/2022 20:15 PM (GMT+7)

Tiền đạo nhập tịch Sergio Aguero của Malaysia khẳng định quyết tâm của mình trước khi đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Trong đó, Malaysia được coi là đối thủ lớn nhất cạnh tranh tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bại tướng của ĐT Việt Nam ở chung kết năm 2018 đang có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho AFF Cup 2022. Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Pan Gon đã có sự cải tổ mạnh mẽ, qua đó sở hữu phong độ rất tốt.

Vẫn theo đuổi chính sách sử dụng cầu thủ nhập tịch, nhưng Malaysia lúc này đã thay thế những Liridon Krasniqi, Mohamadou Sumareh, Guilherme de Paula lớn tuổi bằng các nhân tố trẻ tiềm năng hơn.

Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo Sergio Fabian Ezequiel Aguero. Chân sút gốc Argentina này hứa hẹn tăng cường đáng kể sức mạnh hàng công của Malaysia ở AFF Cup 2022.

Sergio Aguero tuyên bố cứng trước ngày đấu ĐTVN ở AFF Cup 234135
Sergio Aguero của ĐT Malaysia quyết tâm thể hiện mình ở AFF Cup 2022 (Ảnh: FAM)

Trước ngày đụng độ ĐT Việt Nam, Sergio Aguero đã khẳng định quyết tâm chứng tỏ mình bằng tuyên bố cứng rắn. Chia sẻ trên The Strait Times, tiền đạo 28 tuổi cho biết:

"Tôi đã làm việc chăm chỉ để được triệu tập lên ĐT Malaysia. Những ai biết tôi đều sẽ rõ tôi đã chăm chỉ như thế nào dù không thể thi đấu cả năm qua. HLV Kim Pan Gon rất tốt khi có những tuyển trạch viên và họ đã chọn tôi dựa trên những quan sát trong các buổi tập.

Thật khó khăn khi không được thi đấu nhiều nhưng tôi tập luyện hàng ngày. Tôi đã sẵn sàng và hi vọng có cơ hội chứng tỏ bản thân", tiền đạo gốc Argentina nói.

Sergio Aguero tuyên bố cứng trước ngày đấu ĐTVN ở AFF Cup 234136
Tiền đạo 28 tuổi tập luyện tích cực trước ngày đấu ĐT Việt Nam (Ảnh: FAM)

Sergio Aguero cao 1m75, vị trí sở trường tiền vệ công, có thể chơi tiền đạo và tiền vệ trung tâm. Giá trị chuyển nhượng hiện tại là 200.000 euro (theo transfermarkt). Anh trưởng thành từ lò đào tạo CA All Boys Buenos Aires (Argentina), chuyển tới Malaysia thi đấu từ cuối năm 2016 và mới hoàn tất thủ tục nhập tịch trong năm 2022.

Bên cạnh chân sút gốc Argentina, đội hình ĐT Malaysia dự AFF Cup 2022 còn có Stuart Wilkin (24 tuổi, gốc Anh), David Rowley (32 tuổi, Úc) và Lee Tuck (34 tuổi, Anh). Đây đều là những nhân tố mới rất đáng chú ý.

ĐT Malaysia sẽ ra quân bằng chuyến làm khách trước Myanmar, diễn ra vào 17h00 ngày 21/12.

Nhận định, dự đoán tỉ số Malaysia vs Myanmar: Gây sức ép cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng