Quảng cáo

Madam Pang tiếp tục 'vung tiền', 'bơm doping' cho Thái Lan tại AFF Cup

Thứ ba, 20/12/2022 18:10 PM (GMT+7)

Để phục vụ nhu cầu theo dõi ĐT Thái Lan thi đấu tại AFF Cup 2022, nữ tỉ phú Madam Pang đã cho lắp đặt màn hình led quanh các sân vận động.

Nghe nội dung bài viết

Theo Thairath đưa tin, Madam Pang đã cho lắp đặt các màn hình led cỡ lớn ở ngoài SVĐ Pat, thuộc quận Khlong Toei, trung tâm thủ đô Bangkok. Mục đích là để người hâm mộ Thái Lan có thể dễ dàng theo dõi hành trình thi đấu của đội tuyển tại AFF Cup 2022. Trong thời gian tới, nữ tỉ phú sinh năm 1966 có dự định tiếp tục cho lắp đặt thêm các màn hình led ở những SVĐ khác. 

Có thể thấy, dù bóng đá xứ chùa vàng không gặt hái được quá nhiều thành công trong năm 2022, tuy nhiên Madam Pang vẫn luôn thể hiện độ chịu chi của mình cho Voi Chiến. Trưởng đoàn của Thái Lan chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn các đối tác đã cùng chung tay với tôi để lắp đặt các màn hình phục vụ khán giả. Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Nhưng với tư cách là trưởng đoàn, tôi muốn đem những điều tốt nhất cho người hâm mộ. Tôi muốn tất cả cùng nhau cổ vũ cho ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022. Đây là món quà trong năm mới tôi muốn gửi tặng mọi người.". 

HLV Polking giục Madam Pang thuyết phục CLB Nhật Bản 'nhả' Chanathip cho AFF Cup 195188
Madam Pang cho lắp đặt các màn hình led, để người hâm mộ Thái Lan theo dõi cổ vũ đội nhà

"Hiện tại, trong bước đầu chúng tôi sẽ lắp đặt màn hình led ở sân PAT. Khi mọi thứ đã suôn sẻ, chúng tôi tiếp tục lắp đặt màn hình led ở các SVĐ khác. Hy vọng mọi người hãy tới và cổ vũ cho ĐT Thái Lan. Những hình ảnh đẹp đó sẽ trở thành động lực to lớn cho toàn đội", Madam Pang nhấn mạnh tầm quan trọng của người hâm mộ.

ĐT Thái Lan bước vào AFF Cup 2022 với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, Voi Chiến lại đang bị khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi một số trụ cột không tham dự, như: Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Thanawat Suengchitthawon, Supachai Chaided, Thitiphan Puangchan... Rõ ràng, đó sẽ là những thử thách không hề nhỏ dành cho thầy trò HLV Polking. Do đó, Voi Chiến cần thêm những nguồn lực hơn bao giờ hết cho công cuộc bảo vệ ngai vàng Đông Nam Á. 

Áp lực 'vô hình' của HLV Polking tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng