Quảng cáo

Thủ thành Kawin lên tiếng 'trấn an' sau khi bị CĐV Thái Lan chỉ trích dữ dội

Thứ sáu, 26/11/2021 21:45 PM (GMT+7)

Bất ngờ được HLV Polking gọi tham dự AFF Cup 2021, thủ thành Kawin tỏ rõ quyết tâm cống hiến cho ĐT Thái Lan.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Trong danh sách 30 cầu thủ của ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2021, Kawin Thamsatchanan là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất. Ba năm trở lại đây, thủ môn sinh năm 1990 gần như chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và có vỏn vẹn 3 lần bắt chính. Hiện tại, Kawin vẫn đang thuộc biên chế CLB OH Leuven ở giải VĐQG Bỉ.

Trả lời phỏng vấn tờ Siam Sports, thủ thành Kawin vẫn cho cho thấy được sự tự tin khi trở lại khoác áo ĐTQG: "Tôi rất vui khi có cơ hội phục vụ đội tuyển. Tôi luôn sẵn sàng và sẽ cố gắng hết sức vì bóng đá Thái Lan và người hâm mộ. Đội tuyển Thái Lan muốn có được kết quả tốt nhất ở giải đấu này".

Sau khi nhận quá nhiều chỉ trích, chính HLV Polking đã phải lên tiếng giải thích về quyết định triệu tập Kawin Thamsatchanan cho AFF Cup 2021. Thuyền trưởng của ĐT Thái Lan cho rằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp thủ môn 31 tuổi sẽ giúp ích cho "Voi chiến" ở giải đấu trên đất Singapore.

kawwin
Thủ thành Kawin chỉ có 3 lần bắt chính trong gần 3 năm nay

Trao cơ hội cho Kawin đồng nghĩa với việc HLV Polking đã bỏ đi nhiều sự lựa chọn sáng giá khác. Thủ thành Kamphon Pathomunkul, người có số lần cứu thua nhiều nhất tại AFC Champions League 2021 đã không được triệu tập.

Ngoài ra còn có 2 người gác đền có phong độ ấn tượng khác tại Thai League cũng không được gọi là Patwat Khammai (Samut Prakan City) và Worawut Srisupha (Port FC).

Từng là đội trưởng của ĐT Thái Lan, thủ thành Kawin đã có 2 lần đăng quang AFF Cup vào các năm 2014 và 2016. Tại AFF Cup 2021, "Voi chiến" sẽ nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Singapore, Myanmar, Philippines và Timor Leste. 

Sau Hùng Dũng, Đặng Văn Lâm tiếp tục báo 'tin vui' cho thầy Park

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng