Quảng cáo

Philippines đón nhận tin 'không thể vui hơn' ngay trước giờ G

Thứ ba, 14/12/2021 15:07 PM (GMT+7)

ĐT Philippines sẽ đón chào sự trở lại của HLV trưởng Scott Cooper ngay trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Thái Lan.

Highlights: Đông Timor 0-7 Philippines (Nguồn Dugout)

Trải qua 2 trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2021, Philippines mới chỉ có được 3 điểm tới từ chiến thắng đậm 7-0 trước Đông Timor. Vì thế trận đấu vào ngày 14/12 hôm nay với Thái Lan có ý nghĩa quyết định trực tiếp tới tấm vé lọt vào bán kết của đội tuyển Philippines.

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng này, Philippines đã đón nhận tin cực vui khi HLV trưởng Scott Cooper sẽ là người đích thân chỉ đạo các cầu thủ. Ở 2 trận đấu đầu tiên gặp Singapore và Đông Timor, người thay thế ông dẫn dắt đội tuyển Philippines là trợ lý Stewart Hall.

Được biết nguyên nhân mà HLV Scott Cooper vắng mặt là do ông đã nhập cảnh vào Singapore muộn hơn thời gian mà BTC đưa ra. Vì thế sau khi hoàn tất quá trình cách ly vì an toàn phòng dịch Covid-19 thì chiến lược gia người Anh mới có thể trở lại để trực tiếp dẫn dắt ĐT Philippines.

[Downloader.la]-61b84f08f306d
Trận thua trước Singapore khiến ĐT Philippines lâm vào thế khó

Trước khi dẫn dắt ĐT Philippines thay cho người tiền nhiệm Sven-Goran Eriksson, HLV Scott Cooper đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong môi trường bóng đá Thái Lan. Ông từng dẫn dắt các đội bóng tại Thai League như Buriram United, Muang Thong United, Ubon UMT và Police Tero FC trong giai đoạn từ năm 2013 cho đến 2018. Hiện tại Cooper đang kiêm nhiệm ở cả U23 lẫn ĐTQG Philippines.

Rõ ràng đây là sự trở lại không thể kịp thời hơn của HLV Scott Cooper. Nếu như để thua ĐT Thái Lan trong trận đấu chiều nay (14/12) thì cơ hội đi tiếp của Philippines sẽ là rất thấp. Với sự am hiểu về bóng đá "xứ Chùa vàng", chiến lược gia người Anh được kỳ vọng có thể giúp Philippines làm nên bất ngờ ở trận đấu cực kỳ quan trọng này.

HLV Indonesia chấp nhận lời thách thức bất ngờ của ông Park

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng