Quảng cáo

HLV Indonesia chấp nhận lời thách thức bất ngờ của ông Park

Thứ ba, 14/12/2021 14:35 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đã đáp trả lại lời "thách thức" trước đó của HLV Park Hang Seo về việc chơi tấn công trong trận đấu tới đây.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với đội đầu bảng Indonesia ở lượt trận thứ 3 AFF Cup 2021. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ vượt qua chính đối thủ để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và chính thức giành vé đi tiếp.

Ngay trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, báo chí xứ Vạn đảo đã chỉ ra ba điểm yếu chí mạng của Những chiến binh Sao Vàng. Trả lời về vấn đề này, HLV trưởng Park Hang Seo cho rằng: "Nếu họ nói chúng tôi luống cuống thì hãy tiếp tục tấn công 2 cánh thôi".

Đáp trả lại lời thách thức của vị chiến lược gia đồng hương, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Ý kiến của HLV Park Hang Seo rất đúng, chúng tôi có thể sẽ đá tấn công".

hlv-shin-tae-yong-16163117804911359892978-crop-1616311790389361147763
HLV Shin Tae-yong chấp nhận lời thách thức của HLV Park Hang Seo. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, HLV từng dự World Cup của Indonesia cho rằng đã sẵn sàng đối đầu với ĐT Việt Nam: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng này. Toàn đội đã gặp một vài vấn đề nhưng tất cả đều đã ổn. Hai trận thắng Campuchia và Lào sẽ là bàn đạp trước khi bước vào hai trận đấu quyết định gặp Việt Nam và Malaysia.

Các đội bóng tại giải này đều sở hữu các cầu thủ chất lượng tuy nhiên các học trò của tôi cũng đang có những sự tiến bộ nhất định. Có được sự ủng hộ của cổ động viên là điều tuyệt vời và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành".

"Tôi nghĩ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ chất lượng và có được khả năng dứt điểm rất tốt. Indonesia sẽ cố hết sức để ngăn cản cậu ấy. Không có gì đảm bảo cho việc cậu ấy có thể ghi bàn trong mọi trận đấu", thuyền trưởng của Indonesia chia sẻ về tiền vệ của Hà Nội FC.

Đây sẽ là cơ hội để HLV Shin Tae-yong chứng tỏ thực lực trước HLV đồng hương. Mặc dù đã thể hiện đẳng cấp khi dẫn dắt ĐT Hàn Quốc đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018, tuy nhiên kể từ khi dẫn dắt Indonesia, ông Shin Tae-yong vẫn chưa tạo ra nhiều dấu ấn. Ở trận đấu gần nhất khi đối đầu với HLV Park Hang Seo, Indonesia của HLV Shin Tae-yong đã nhận thất bại đậm 0-4.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn kết quả trận đấu Việt Nam - Indonesia sẽ là?

HLV Park Hang Seo: 'Hàng thủ của ĐT Việt Nam thi đấu thiếu tập trung'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng