Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Hàng thủ của ĐT Việt Nam thi đấu thiếu tập trung'

Thứ ba, 14/12/2021 12:20 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo bất ngờ lên tiếng chỉnh đốn lại hàng thủ của ĐT Việt Nam ngay trước thềm trận đấu với Indonesia tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

ĐT Việt Nam đang có được khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2021. Sau khi đánh bại ĐT Lào ở trận ra quân với tỉ số 2-0, Những chiến binh Sao Vàng tiếp tục hạ gục đại kình địch Malaysia 3 bàn không gỡ. Với việc có được 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tràn đầy cơ hội góp mặt ở bán kết AFF Cup 2021.

Mặc dù giành chiến thắng ở hai trận đấu đầu tiên gặp Lào và Malaysia cùng với đó là việc không để lọt lưới bàn thua nào, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng gặp Indonesia, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: "Hàng hậu vệ chơi có lỗi 1 chút trong hai trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2021. Có thể do sự tập trung của các cầu thủ đi xuống.

Mấy lỗi đó tuy nhỏ nhưng suýt để chúng ta thủng lới. Tôi sẽ nhắc nhở để các cầu thủ tập trung hơn ở những trận đấu còn lại".

[Downloader.la]-61b70a9e34e4a
HLV Park Hang Seo cho rằng hàng thủ của ĐT Việt Nam đã thi đấu thiếu tập trung. (Ảnh: Getty)

"Khi gặp các đội Lào và Campuchia, với tư cách đội cửa trên, Indonesia tấn công nhiều nhưng đổi lại họ sẽ gặp rủi ro cao.

Đội bóng của ông Shin Tae-yong đã ghi 9 bàn nhưng để lọt lưới 3 bàn. Đá với đội hạt giống 3, 4 như Lào và Campuchia mà thua 3 bàn thì tôi có thể hiểu được. Tôi hy vọng Indonesia sẽ chơi tấn công khi đối đầu ĐT Việt Nam", HLV Park Hang Seo đánh giá về hàng thủ của Indonesia sau hai trận đấu đầu tiên.

Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội hồi tháng 6, ĐT Việt Nam đã đánh bại Indonesia với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, so với Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Indonesia đã có nhiều sự thay đổi và có một phong độ ổn định chính vì vậy trận đấu tới đây được dự đoán sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang lên tiếng 'thách thức' Indonesia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng