Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lên tiếng thách thức Indonesia

Thứ ba, 14/12/2021 12:35 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ rất đáng chú ý trước cuộc đối đầu quan trọng với Indonesia tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

Sau hai chiến thắng trước ĐT Lào và ĐT Malaysia ở lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần giành được chiến thắng là chính thức giành tấm vé đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2021 bất chấp kết quả của lượt trận cuối cùng.

Đánh giá về hàng công của đối thủ trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng ta cũng biết so với Indonesia hồi tháng 6 mà ĐT Việt Nam từng giành chiến thắng, họ có nhiều thay đổi, những cầu thủ cũng khác nhiều. Phạm vi hoạt động của họ rộng hơn, sức mạnh cá nhân, thể lực tốt hơn. Họ ghi tới 9 bàn trong hai trận đấu đầu tiên tại AFF Cup chứng tỏ sức mạnh tấn công của họ rất tốt".

Trong buổi sáng ngày 14/12, truyền thông Indonesia đã phân tích về ba điểm yếu chí mạng của ĐT Việt Nam trong đó đặc biệt chú ý về hai cánh. Phản bác thông tin này trong buổi họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: "Nếu họ nói chúng tôi luống cuống thì hãy tiếp tục tấn công 2 cánh thôi. Rất cảm ơn về thông tin rất hữu ích này!".

img-bgt-2021-hlv-park-hang-seo-1625746718-width680height443
HLV Park Hang Seo tỏ ra rất tôn trọng Indonesia.

Ở 5 trận đối đầu gần đây nhất trong lịch sử, ĐT Việt Nam giành 3 chiến thắng, hòa 1 trận và thua 1 trận. Trong đó, ở hai lượt trận đi và về tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại với tổng tỉ số là 1-7 trước Những chiến binh Sao Vàng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia vào ngày 15/12 đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Đây sẽ là trận chiến trên băng ghế huấn luyện của hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc giữa Park Hang Seo và Shin Tae-yong. Trong khi HLV Park đã khẳng định được giá trị của mình tại ĐT Việt Nam thì ông Shin Tae-yong vẫn chưa thể hiện được nhiều khi dẫn dắt đội bóng xứ Vạn đảo. Báo Hàn Quốc 'biết trước' Việt Nam chắc chắn thắng Malaysia?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng