Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam khẳng định không lo Indonesia chơi thô bạo

Thứ ba, 14/12/2021 12:50 PM (GMT+7)

Trung vệ ĐT Việt Nam - Bùi Tiến Dũng cho biết biết không sợ lối chơi thô bạo của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

ĐT Việt Nam đang có được khởi đầu tốt trong hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2021. Ở hai trận đấu này, hàng thủ ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt và không để lọt lưới bàn thua nào. Chia sẻ sau trận đấu với Malaysia, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Chúng tôi đã có trận đấu tốt với Malaysia và chuẩn bị tốt cho trận đấu với Indonesia.

Sau khi trận đấu thứ 2 kết thúc, toàn đội đã tập phục hồi và rà soát chấn thương, thể trạng cầu thủ. Cả đội đang tập trung cao độ hướng tới trận đấu gặp Indonesia".

Bên cạnh đó, đội trưởng của CLB Viettel cũng cho rằng Việt Nam tôn trọng tất cả các đối thủ tại bảng B: "Tại bảng đấu này, không riêng Malaysia mà đội bóng nào cũng nhận được sự tôn trọng từ đội tuyển Việt Nam. Toàn đội cố gắng đạt kết quả tốt. Chúng tôi không quan tâm đến việc đối thủ nghĩ Việt Nam là nhà vô địch mà chỉ tập trung cố gắng từng trận đấu.

ĐT Việt Nam đã gặp Indonesia nhiều lần và mỗi trận đấu đều khó khăn cũng như mang tính chất quyết liệt. Các cầu thủ sẽ có cách xử lý như thế nào trong trận đấu. Sẽ có những tình huống cầu thủ phải biết né tránh, nên hay không nên và đã có trọng tài nên không quá lo lắng".

NÓNG: ĐT Việt Nam mất Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Saudi Arabia-71557
Bùi Tiến Dũng thận trọng khi đối đầu ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Ở trận đấu gặp Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 6, ĐT Việt Nam đã chịu tổn thất về mặt lực lượng bởi lối chơi thô bạo của đội bóng xứ Vạn đảo. Theo đó tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã dính chấn thương và rời sân ngay trong hiệp 1. Chính vì vậy ở trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam cần phải rất cẩn trọng khi đối đầu với các học trò của HLV Shin Tae-yong.

HLV Park Hang Seo: 'Hàng thủ của ĐT Việt Nam thi đấu thiếu tập trung'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng