Quảng cáo

Indonesia nhận tin xấu trước đại chiến, ĐT Việt Nam bất ngờ hưởng lợi

Thứ ba, 14/12/2021 12:04 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong sẽ không thể có được sự phục vụ của cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu Egy Maulana Vikri cho trận gặp Việt Nam tới đây.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

Ngày 15/12, trận cầu tâm điểm ở bảng B AFF Cup 2021 giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ được diễn ra. Tuy nhiên, đến sát ngày thi đấu, cầu thủ Egy Maulana Vikri vẫn chưa thể có mặt tại Singapore để hội quân cùng toàn đội.

Hiện tại, Egy Maulana Vikri đang khoác áo CLB FK Senica ở giải VĐQG Slovakia. AFF Cup 2021 không thuộc vào thời gian của FIFA Days vì thế các đội bóng hoàn toàn có quyền từ chối trả cầu thủ về cho ĐTQG.

Theo thông báo từ FK Senica, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ hội quân cùng tuyển Indonesia sau ngày 18/12. Tức là, nếu đội bóng xứ Vạn đảo lọt vào bán kết AFF Cup 2021 thì họ mới có thể có được sự phục vụ của Egy Maulana trong đội hình.

Indonesia nhận tin xấu trước đại chiến, ĐT Việt Nam bất ngờ hưởng lợi-95536
Egy Maulana vắng mặt ở trận gặp Việt Nam (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với truyền thông trong nước, ông Nova Arianto - trợ lý HLV tuyển Indonesia cho biết: "Egy Maulana Vikri có hội quân với Indonesia sau ngày 18/12 hay không? Đến giờ vẫn chưa có thông tin rõ ràng khi nào thì cậu ấy đến Singapore.

Không có gì chắc chắn về lịch trình của Egy Maulana Vikri cả. Cậu ấy không thể góp mặt ở trận gặp Việt Nam".

Egy Maulana Vikri được mệnh danh là Messi Indonesia. Với sự thiếu vắng của cầu thủ này, HLV Shin Tae Yong sẽ phải tìm ra các phương án thay thế thích hợp trước một đối thủ mạnh như ĐT Việt Nam.

Hiện tại, trên BXH, Indonesia đang đứng nhất bảng B. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong có cùng 6 điểm như ĐT Việt Nam nhưng hơn về chỉ số phụ. Màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới trên sân Bishan.

HLV Park Hang Seo: 'Hàng thủ của ĐT Việt Nam thi đấu thiếu tập trung'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng