Quảng cáo

Đội hình chính thức Việt Nam vs Indonesia: Công Phượng lĩnh xướng hàng công

Thứ tư, 15/12/2021 17:44 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục được tin tưởng trao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Indonesia.

Đội hình chính thức Việt Nam vs Indonesia:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Indonesia: Ernando,  Erza, Rizky, Witan, Pratama, Asnawi, Fachruddin, Rachmat, Ricky, Irfan, Alfeandra.

ĐT Indonesia sẽ là đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup. Cả hai đều đã có 2 chiến thắng để khởi đầu vòng bảng một cách đầy thuận lợi.

Ở vị trí thủ môn, Nguyên Mạnh vẫn được HLV Park trọng dụng. Thủ môn của Viettel đã thể hiện tốt ở hai trận đã qua và chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không mạo hiểm thay thế một thủ môn đang thi đấu ổn định. Bộ ba Ngọc Hải - Thành Chung - Tiến Dũng sẽ đá ở vị trí trung vệ.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: Công Phượng lĩnh xướng hàng công? 95969

Vị trí ở hai biên không có sự thay đổi với 2 cái tên là Hồng Duy và Văn Thanh. Ở tuyến giữa, không có lí do gì để HLV Park thay thế bất cứ vị trí nào trong bộ ba Tuấn Anh - Hoàng Đức - Quang Hải.

Vị trí lĩnh xướng hàng công tiếp tục là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Bên cạnh đó, Phan Văn Đức tiếp tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

Cầu thủ ĐTVN bị 'bỏ lại phía sau' ở cuộc đua giành danh hiệu đặc biệt của AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng