Quảng cáo

Thầy Park lo sợ các buổi tập của ĐT Việt Nam có 'gián điệp'

Thứ năm, 09/12/2021 10:10 AM (GMT+7)

Nghi ngại bị lộ chiến thuật, HLV Park Hang Seo muốn các buổi tập của ĐT Việt Nam phải được bảo mật một cách tuyệt đối.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Sau chiến thắng 2-0 trước Lào ở ngày ra quân, ĐT Việt Nam được nghỉ ở lượt trận thứ 2 trước khi đối đầu với Malaysia vào ngày 12/12. Còn nhiều thời gian để tập trung cho trận đấu tiếp theo, thầy Park đã giảm tải áp lực cho các học trò bằng các bài tập hồi phục nhẹ nhàng và thư giãn.

Mặc dù đội đang có được tâm lý vô cùng thoải mái nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có điều cần phải lo ngại. Được bố trí tập riêng trên sân Hougang, ở khu đông dân cư và có nhiều tòa nhà cao tầng nên ông thầy người Hàn Quốc sợ rằng ĐT Việt Nam sẽ bị các đối thủ khác theo dõi từ xa.

Vì vậy một số thành viên trong ban huấn luyện đã được giao nhiệm vụ quan sát xung quanh sân để đảm bảo các buổi tập của ĐT Việt Nam được bảo mật tuyệt đối. Các trường hợp ghi hình trái phép sẽ được báo cáo ngay cho LĐBĐ Đông Nam Á cũng như BTC AFF Cup 2021 để có các biện pháp xử lý kịp thời.

VFF_8332-768x515
Các thành viên trong BHL phải đảm bảo được tính bảo mật trong các buổi tập

Ngày hôm nay 09/12, đội tuyển sẽ chuyển lên tập vào buổi sáng để chiều cùng ngày HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý trực tiếp tới sân theo dõi các trận đấu tại bảng B. Vì còn nhiều thời gian chuẩn bị nên ông Park không vội vàng đẩy cao khối lượng vận động và cũng chưa đưa ra giáo án rèn giũa sâu hơn về chiến thuật.

Ngoài lợi thế có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, ĐT Việt Nam cũng đón tin vui khi Lý Công Hoàng Anh chuẩn bị đáp chuyến bay sang Singapore để hội quân cùng các đồng đội. Trận đấu với Malaysia vào ngày 12/12 tới đây được ông Park đánh giá là "trận chung kết" của bảng B và có thể quyết định trực tiếp tới tấm vé lọt vào bán kết của 2 đội.

ĐT Việt Nam có 'viện binh' trước trận đại chiến Malaysia

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng