Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tuột mất giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc

Thứ năm, 09/12/2021 07:20 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã không thể giành chiến thắng ở giải thưởng Người hùng thể thao Hàn Quốc 2021.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Với việc nằm trong danh sách rút gọn 4 ứng viên cùng với Kim Soo-nyung, cố danh thủ bóng đá Yoo Sang-chul, cố VĐV leo núi Kim Hong-bin, HLV Park Hang Seo có cơ hội giành giải thưởng Người hùng thể thao Hàn Quốc cao quý. Những người hùng của thể thao Hàn Quốc được giới thiệu bởi các tổ chức thể thao, các phóng viên và công chúng, và sau khi sàng lọc có 4 người được đưa vào danh sách cuối cùng này.

Tuy nhiên, theo truyền thông Hàn Quốc, chủ nhân của giải thưởng này đã chính thức được xác định và đó không phải là HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

Theo đó, Hiệp hội thể thao Hàn Quốc đã tổ chức Hội đồng tuyển chọn anh hùng thể thao lần thứ 3 tại Trung tâm văn hóa Olympic vào ngày 7/12 và chọn cố vận động viên Kim Hong-bin là anh hùng thể thao Hàn Quốc năm 2021 sau khi cân nhắc giữa bốn người trong danh sách rút gọn.

Trong quá khứ, ông từng chinh phục thành công đỉnh Shisha Pangma (Trung Quốc) với độ cao lên đến 8027m khiến không ít người ngưỡng mộ dù trước đó đã mất hết toàn bộ ngón tay khi đang chinh phục đỉnh Denali tại Alaska.  Ông đã leo lên những đỉnh núi cao nhất ở các châu lục trên thế giới và với tư cách là một người khuyết tật, đã truyền hy vọng và tinh thần thách thức không ngừng cho mọi người.

HLV Park Hang Seo: 'Gặp Malaysia mới thực sự là trận chung kết'-93224
HLV Park Hang Seo không thể giành chiến thắng ở giải thưởng Người hùng thể thao Hàn Quốc 2021.

Giải thưởng cao quý này sẽ được truy tặng vào ngày 22/12 tới đây tại Olympic Hall Muse Live ở công viên Olympic (Seoul).

Về phía HLV Park Hang Seo, hiện tại ông đang tập trung dẫn dắt ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng