Quảng cáo

HLV Park hành động bất ngờ để 'nắm thóp' đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại AFF Cup

Thứ năm, 09/12/2021 08:10 AM (GMT+7)

Trong ngày không phải thi đấu, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cũng sẽ dành thời gian để nghiên cứu các đối thủ tại bảng B AFF Cup 2021.

Highlights Myanmar 2-0 Đông Timor (Nguồn: Next Media)

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam đã dời buổi tập chiều nay (9/12) lên buổi sáng để BHL đến sân theo dõi hai trận đấu giữa Malaysia vs Lào và Indonesia vs Campuchia. Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp tới sân Bishan để theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2021, tuyển Việt Nam được nghỉ lượt trận thứ 2, tức là có số ngày nghỉ nhiều hơn 3 ngày với đối thủ sắp tới Malaysia - đội hôm nay 9/12 sẽ gặp ĐT Lào.

HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cũng sẽ dành thời gian để nghiên cứu hai đối thủ Indonesia và Campuchia. Việc theo dõi trực tiếp trên giúp đội tuyển Việt Nam nắm bắt các điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, từ đó đề ra phương án thi đấu hợp lý.

Hôm qua 8/12, BHL ĐTQG Việt Nam cũng đã có mặt tại khán đài sân Singapore National để theo dõi trận đấu giữa Singapore và Philippines ở bảng A. Được biết, HLV Park muốn tìm hiểu thật kỹ các đối thủ tiềm năng của ĐT Việt Nam ở vòng bán kết (trong trường hợp chúng ta vượt qua vòng bảng).

hlv-park-hang-seo-dat-muc-tieu-khiem-ton-cho-u23-viet-nam1576895685
HLV Park sẽ trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Malaysia và Lào.

Trong buổi chiều 8/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập khá thoải mái trên sân Hougang, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2021.

Còn 4 ngày mới tới trận quyết đấu tái hiện chung kết AFF 2018, bởi vậy ĐT Việt Nam vẫn khá thoải mái và chưa vội rèn chiến thuật.

Toàn đội chỉ thực hiện những bài tập hồi phục nhẹ nhàng và thư giãn, tái tạo nguồn năng lượng trong bầu không khí hứng khởi, thoải mái. Khối lượng vận động cũng chưa được đẩy cao.

Ngày 12/12 sắp tới, ĐTQG Việt Nam sẽ đối đầu với ĐTQG Malaysia, đây được xem là trận đấu quan trọng nhất vòng bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

'Đối thủ số 1 của Việt Nam' bất ngờ đón tin vui ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng