Quảng cáo

Xác định đội tuyển đầu tiên gần 100% bị loại khỏi AFF Cup 2021

Thứ năm, 09/12/2021 07:40 AM (GMT+7)

Sau những trận đấu đầu tiên tại AFF Cup, những tấm vé bị loại đầu tiên đã bắt đầu lộ diện.

Highlights Myanmar 2-0 Đông Timor (Nguồn: Next Media)

Sau 2 trận đấu đầu tiên tại bảng A - AFF Cup 2021, ĐT Timor Leste hiện vẫn chưa có được bất cứ điểm số nào. Thầy trò HLV Fábio Magrão thua 0-2 trước Thái Lan ở trận ra quân, sau đó tiếp tục thua 0-2 trước Myanmar ở lượt trận thứ 2.

Với những kết quả kể trên, cơ hội để "O Sol Nascente" vượt qua vòng bảng AFF Cup 2021 là không nhiều. Bởi nhiệm vụ của họ giờ đây là phải thắng cả 2 trận còn lại gặp Singapore và Philippines mới có thể nuôi hi vọng đi tiếp.

Rõ ràng, đây là một thử thách cực khó với ĐT Timor Leste. Bởi lẽ, xét về đẳng cấp và chất lượng đội hình thì Mouzinho và đồng đội rõ ràng là không thể so sánh với Singapore và Philippines.

Thậm chí, theo những đánh giá của trang Football-rankings thì Timor Leste chỉ có đúng 0,4% xác suất giành chiến thắng trước ĐT Philippines ở lượt trận thứ 3. Cụ thể, "cửa" thua của HLV Fábio Magrão trước đối thủ lên tới 98,6% và 1% xác suất sẽ có được 1 điểm.

[Downloader.la]-61b0ce412d0de
Timor Leste (áo đỏ) sẽ đối đầu với ĐT Philippines (áo trắng) ở lượt trận thứ 3 của đội bóng này.

Như vậy, 97,3% thua cuộc trước Philippines cũng là số xác suất bị loại khỏi AFF Cup 2021 của ĐT Timor Leste ngay lúc này. Bởi lẽ, nếu tiếp tục nhận thất bại ở lượt trận thứ 3 thì đội bóng này chính thức hết cơ hội lọt vào top 2 đội đầu bảng.

Ở trận đấu cuối cùng của Timor Leste ở vòng bảng AFF Cup gặp Singapore, Football-rankings đánh giá cửa có điểm của đội bóng này lại khá cao: 33%.

Hiện tại, "O Sol Nascente" đang đứng bét bảng A với 0 điểm và hiệu số -4. Họ bằng điểm với đội đứng thứ 4 là Philippines nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Về phần Philippines, đội bóng này cũng vừa có một kết quả không mấy vui vẻ ở trận ra quân AFF Cup 2021 khi để thua Singapore với tỉ số 1-2.

BTC AFF Cup gây bất ngờ khi loại cầu thủ ĐT Việt Nam ở ĐHTB

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng