Quảng cáo

Người Indonesia gọi một cầu thủ Việt Nam là 'cơn ác mộng'

Thứ tư, 01/12/2021 14:24 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia bày tỏ sự đánh giá cao đối với cầu thủ ĐT Việt Nam trong số các đại diện ở bảng B.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, đội bóng xứ Vạn đảo nằm ở bảng B AFF Cup 2021 với các đối thủ là Malaysia, Việt Nam, Lào và Campuchia. Indonesia sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam vào ngày 15/12 tới.

Mới đây, tờ Bola đã có bài viết nhận định về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam. Trong đó, tác giả dành sự chú ý đặc biệt cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tác giả viết:

"Một trong những đối thủ khó chịu nhất của Indonesia ở AFF Cup 2021 là tuyển Việt Nam. Nhân tố sẽ trở thành cơn ác mộng cho hàng thủ của Indonesia chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ này nằm trong số những tiền đạo được HLV Park Hang Seo triệu tập cho AFF Cup 2021.

Công Phượng từng xuất hiện trong đội hình ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Cầu thủ này có cho mình 3 bàn thắng ở giải đấu đó.

Ngoài ra, Nguyễn Công Phượng được NHM ví như 'Messi Việt Nam'. Anh ấy từng chơi bóng tại châu Âu trong màu áo CLB Sint-Truidnese (Bỉ)".

Công Phượng: 'Về Đông Nam Á ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn'-88563
Công Phượng xuất hiện trong danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021

Thầy trò HLV Shin Tae Yong vừa trải qua chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Họ vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước câu lạc bộ Antalyaspor hôm 28/11. Trước đó, tuyển Indonesia cũng thắng Myanmar 4-1.

Trao đổi với truyền thông ngay trước thềm AFF Cup, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Indonesia vẫn còn một số điều cần cải thiện, rút kinh nghiệm. Trận thắng đậm sẽ giúp tuyển Indonesia tự tin hơn khi bước vào giải đấu AFF Cup 2021.

Tôi sẽ tiếp tục nhắc nhở các cầu thủ không mắc những lỗi sơ đẳng. Ngoài ra, trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, một vài cá nhân đã tỏ ra mệt mỏi và mất tập trung".

 ĐT Indonesia bị giáng đòn 'cực mạnh' vào tham vọng vô địch AFF Cup 2021

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng