Quảng cáo

Báo Indonesia chỉ ra 4 'ngòi nổ' đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 01/12/2021 12:21 PM (GMT+7)

Tờ Indosport đã đưa ra danh sách 4 ngôi sao của Việt Nam mà ĐT Indonesia cần phải dè chừng tại AFF Cup 2021 sắp tới.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Từng chạm trán Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Indonesia sẽ lại có cơ hội tái đầu với thầy trò ông Park Hang Seo khi 2 đội đều nằm ở bảng B, AFF Cup 2021. Mới đây để nhận định về sức mạnh của "Rồng Vàng", tờ Indosport đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Indonesia hãy cẩn thận, HLV Việt Nam có 4 vũ khí lợi hại ở AFF Cup 2021".

Bốn cầu thủ được truyền thông Indonesia đặc biệt đánh giá cao lần lượt là Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương. Mặc dù đã toàn thua sau 6 lượt trận đầu ở vòng loại thứ 3 World Cup thế nhưng những nhân tố này của ĐT Việt Nam đều được dành nhiều mỹ từ để khen ngợi:

"Quang Hải luôn là sự lựa chọn số 1 dưới thời ông Park. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Kỹ thuật thượng thừa cùng cái chân trái chính là vũ khí của Quang Hải. Về Công Phượng, đây là cầu thủ có thể sút bằng cả 2 chân tốt nhất Việt Nam. Tiền đạo này từng tới Bỉ và Nhật Bản chơi bóng".

vnnnn
Truyền thông Indonesia cẩn trọng trước sức mạnh của ĐT Việt Nam

Ngoài Quang Hải và Công Phượng, 2 cái tên còn lại là Minh Vương và Văn Toàn được tờ Indosport coi như những nhân tố dự bị có thể tạo nên sự khác biệt mỗi khi vào sân. Có thể thấy không chỉ ĐT Indonesia mà cả truyền thông nước này cũng nghiên cứu rất kỹ và đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu năm nay.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng với Indonesia, Malaysia, Lào và Campuchia. Trong ngày hôm nay 1/12, Quang Hải và các đồng đội sẽ chuẩn bị bay sang nước chủ nhà Singapore. Ở trận đấu mở màn vào ngày 6/12, ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ khá "nhẹ kí" là ĐT Lào.

BTC AFF Cup có lời hứa với VFF, ĐT Việt Nam đón nhận tin 'không thể tuyệt vời hơn'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng