Quảng cáo

Hủy diệt đội bóng châu Âu, Indonesia sẵn sàng thách thức Việt Nam ở AFF Cup

Thứ hai, 29/11/2021 08:24 AM (GMT+7)

Indonesia tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng của mình khi hủy diệt đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Antalyaspor trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2021.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, ĐT Indonesia đã có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trong quá trình tập huấn, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã có một số trận đấu giao hữu để thử nghiệm và đánh giá đội hình.

Tối ngày 28/11, đội bóng xứ Vạn đảo tiếp tục có trận đấu gặp Antalyaspor. Trong hiệp đấu đầu tiên Edo các đồng đội đã gặp vô vàn khó khăn trước đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Trong suốt 45 phút đầu tiên, đại diện Đông Nam Á không thể xuyên thủng mảnh lưới của Antalyaspor.

Hủy diệt đội bóng châu Âu, Indonesia sẵn sàng thách thức Việt Nam ở AFF Cup 90970
Indonesia giành chiến thắng đậm trước Antalyaspor. (Ảnh: PSSI)

Bước vào hiệp 2, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Chỉ 9 phút sau giờ nghỉ, Ricky đã tỏa sáng, ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Indonesia. Chỉ 4 phút sau, Witan lên tiếng với bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Trước khi trận đấu khép lại, Ezra và Evan Dimas liên tục ghi bàn để giúp Indonesia giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-0 trước Antalyaspor.

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Vạn đảo. Trước đó, Evan Dimas và các đồng đội cũng có được chiến thắng đậm trước một đội bóng Đông Nam Á khác là Myanmar.

Với việc có được bước chạy đà hoàn hảo, Indonesia hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ tại AFF Cup 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 05/12 tới đây tại Singapore. Tuy nhiên, việc phải cùng bảng với ĐKVĐ Việt Nam và á quân Malaysia, HLV Shin Tae-yong sẽ phải cẩn trọng và cố gắng hơn rất nhiều.

Thái Lan xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup, bỏ xa ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng