Quảng cáo

ĐT Indonesia bị giáng đòn 'cực mạnh' vào tham vọng vô địch AFF Cup 2021

Chủ nhật, 28/11/2021 06:37 AM (GMT+7)

Tờ Bola đưa tin, ĐT Indonesia chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của 4 cầu thủ nhập tịch tại AFF Cup 2021 vì chưa hoàn tất thủ tục.

Đặt tham vọng vô địch AFF Cup 2021, ĐT Indonesia đã nỗ lực tìm kiếm và nhập tịch các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên cả 4 cái tên mà HLV Shin Tae-yong nhắm đến đều không thể hoàn tất thủ tục nhập tịch và chắc chắn sẽ vắng mặt tại giải đấu diễn ra trên đất Singapore.

Trả lời phỏng vấn của tờ Bola, Hasani Abdulgani - thành viên của LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết: "Tôi hy vọng rằng họ có thể phục vụ cho đội tuyển tại Vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023. Tôi không thể chắc chắn về vấn đề này. PSSI sẽ cố gắng hoàn tất mọi thứ trong năm 2022".

"Kể cả thủ tục nhập tịch có xong xuôi, họ cũng khó góp mặt tại AFF Cup 2021. Giải đấu này không thuộc FIFA Days nên CLB sẽ không nhả người. Hiện tại có rất nhiều cầu thủ được đưa vào tầm ngắm nhưng HLV Shin Tae-yong chỉ yêu cầu 4 cái tên này". Ông Hasani Abdulgani chia sẻ thêm.

indonessia-ht (1)
ĐT Indonesia chưa từng vô địch AFF Cup dù đã 5 lần vào chung kết

Bốn cái tên được chọn để nhập quốc tịch Indonesia lần lượt là Sandy Walsh, Kevin Diks, Jordi Amat và Mees Hilgers. Đây đều là những cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu và có gốc gác liên quan đến Indonesia. Trong đó Mees Hilgers là người có cơ hội nhập tịch nhanh nhất khi chưa từng khoác áo ĐTQG khác ở cấp độ trẻ.

Như vậy phải đến Vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023 diễn ra vào tháng 6 thì ĐT Indonesia mới có thể sử dụng các cầu thủ nhập tịch. Tại AFF Cup 2021, đội tuyển "Xứ vạn đảo" nằm ở bảng B cùng với ĐKVĐ Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia.

Tuyển thủ Lào chỉ thẳng ứng viên vô địch AFF Cup 2021

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo