Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan nhận tin buồn trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 22/12/2021 21:04 PM (GMT+7)

Khán giả Thái Lan đã phải nhận tin buồn với sự ra đi của cựu tiền vệ ĐTQG Samphan Iamwilai.

Mới đây, truyền thông xứ Chùa vàng đồng loạt đăng tải thông báo rằng ông Samphan Iamwilai -  cựu tiền vệ ĐTQG Thái Lan đã qua đời vào sáng ngày 21/12.

Ông Samphan Iamwilai qua đời sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Cựu tuyển thủ Thái Lan bị đau tim và nhiễm trùng phổi. Ông được gia đình đưa đi nhập viện từ ngày 27/11.

Đây là một tin buồn với nền thể thao Thái Lan. Nhiều cầu thủ, HLV và những người trong giới thể thao cũng đã đăng tải dòng trạng thái chia buồn với gia đình và người thân của ông Samphan Iamwilai.

Ông Samphan Iamwilai khoác áo U19 Thái Lan trước khi được gọi lên ĐTQG. Ông chính là thành viên trong kỷ nguyên "Dream Team" của bóng đá xứ Chùa vàng cùng với Kiatisak, Dusit Chalermsan, Totchtawan Sripan,...

Bóng đá Thái Lan nhận tin buồn trước trận gặp Việt Nam 97750
Ông Samphan Iamwilai từng có thời gian khoác áo ĐT Thái Lan

Ở cấp độ CLB, ông Samphan từng khoác áo đội Krung Thai trong suốt khoảng thời gian gần 14 năm. Theo thông tin từ báo giới Thái Lan, ông Samphan Iamwilai cũng đảm nhiệm vai trò HLV ở các CLB như Surin và Kalasin. Cựu tiền vệ ĐT Thái Lan có cuộc sống giản dị và hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Vợ của ông Samphan Iamwilai cho biết: "Trước khi nhập viện, chồng tôi thường xuyên bị khó thở. Các bác sĩ của bệnh viện đã khuyên gia đình nên chuyển ông ấy đến bệnh viện tuyến trên. Chi phí chữa trị lên đến 2 triệu baht và chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính".

Xuất hiện 'BXH đặc biệt' tố cáo một đội ở bán kết AFF Cup chơi xấu xí nhất giải

VIDEO: ĐT Thái Lan thắng Philippines để vào bán kết (Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng