Quảng cáo

HLV Park lên kế hoạch đặc biệt, xác định 'viễn cảnh cuối cùng' ở trận gặp ĐT Thái Lan

Thứ tư, 22/12/2021 07:11 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam tỏ ra rất tập trung để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Thái Lan tại Bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Sáng ngày 21/12, ĐT Việt Nam đã dành thời gian thảo luận, phân tích về trận đấu sắp tới gặp ĐT Thái Lan. Buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ tiếp tục được tập khá kỹ các bài phục hồi thể lực, trước khi tham gia vào nội dung kỹ chiến thuật do HLV Park Hang Seo điều hành. 

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam, có một chi tiết rất thú vị rằng HLV Park đã lên kế hoạch rất chi tiết cho từng viễn cảnh mà chúng ta có thể phải gặp trước Thái Lan. Trong đó, vị chiến lược gia người Hàn cho rằng có khả năng rất cao ĐT Việt Nam sẽ phải bước vào loạt sút penalty. Đây cũng là viễn cảnh cuối cùng mà HLV Park nghĩ tới cho trận gặp ĐT Thái Lan.

"Trước một đối thủ như Thái Lan, việc chúng ta hòa đối thủ sau cả 2 trận là có khả năng cao. Bằng chứng là ở VL World Cup thì ta và Thái Lan đều hòa. Vậy nên, HLV Park và BHL đã nghiên cứu tới cả loạt sút penalty để đảm bảo không mắc bất cứ sai lầm nào", một thành viên ĐT Việt Nam chia sẻ với chúng tôi.

Bên cạnh đó, theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ chơi với sơ đồ thấp và đảm bảo sự chắc chắn tối đa ở khâu phòng ngự. HLV Park yêu cầu các học trò rằng, trước khi nghĩ đến chiến thắng thì ĐT Việt Nam phải không được thua.

74981282_1509781062512818_1390770411137925120_n
ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021.

Bên cạnh đó, ông thầy người Hàn Quốc cũng lưu ý các học trò một số điểm chính trong Điều lệ giải nhằm giúp họ có sự chủ động khi nhập cuộc và điều tiết trận đấu.

Theo quy định, các thẻ vàng đơn sẽ được xóa bỏ sau khi kết thúc vòng loại, do vậy ngoại trừ trung vệ Đình Trọng đang điều trị phục hồi chấn thương, ĐT Việt Nam không có bất cứ sự vắng mặt đáng tiếc nào khác, cũng như không còn mối lo bị tổn thất lực lượng cho trận lượt về vì thẻ phạt.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/12 tới trên SVĐQG Singapore. Trận lượt về diễn ra sau đó 3 ngày.

Đội trưởng Singapore so sánh ĐT Việt Nam ngang trình Indonesia

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng