Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc thất vọng về ĐT Việt Nam

Thứ hai, 20/12/2021 18:50 PM (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đã bày tỏ sự thất vọng khi ĐT Việt Nam chỉ giành được vị trí thứ 2 tại bảng B AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Vòng bảng AFF Cup 2021 đã chính thức khép lại và xác định được 4 đội bóng sẽ góp mặt tại bán kết. Với kết quả hai trận đấu cuối cùng tại bảng B, Indonesia và Việt Nam sẽ là hai cái tên còn lại đi tiếp vào vòng trong. Dù đánh bại Campuchia với tỉ số 4-0 tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn phải ngậm ngùi đứng sau thầy trò HLV Shin Tae-yong và sẽ đối đầu với Thái Lan tại bán kết.

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam, tờ Interfootball của Hàn Quốc viết: "HLV Park Hang Seo đã cho thấy tiềm năng của một nhà vô địch tuy nhiên ông vẫn không thể vượt qua Indonesia của Shin Tae-yong.

Indonesia và Việt Nam đều bằng nhau về số điểm và hiệu số, nhưng có sự chênh lệch về số bàn thắng được ghi. Indonesia ghi được 13 bàn thắng trong khi Việt Nam chỉ được 9 bàn và chấp nhận nhìn đối thủ dẫn đầu bảng.

Đó là một thứ hạng đáng thất vọng với Việt Nam, đội không để thủng lưới bàn nào trong suốt vòng bảng. HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ gặp Thái Lan, đội vô địch AFF Cup nhiều nhất, sẽ có một hành trình khó khăn. Rõ ràng rằng chiến thắng lội ngược dòng của Indonesia sẽ gây khó khăn cho Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu Việt Nam đánh bại Thái Lan và Indonesia đánh bại Singapore ở bán kết, trận chung kết sẽ diễn ra giữa các HLV người Hàn Quốc. Dự kiến ​​sẽ có sự quan tâm lớn không chỉ ở Đông Nam Á mà còn ở Hàn Quốc".

d51bc09a1497dec98786
Bài đăng trên tờ Interfootball của Hàn Quốc.

Việt Nam và Indonesia là hai đội bóng được truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc quan tâm hơn cả tại AFF Cup. Thậm chí một đài truyền hình đã mua lại bản quyền phát sóng các trận đấu của hai đội bóng này tại giải đấu năm nay. Chính vì thế mà Việt Nam gặp Indonesia ở trận đấu cuối cùng sẽ là một trận chung kết "trong mơ" với người dân tại đây khi được chứng kiến hai vị chiến lược gia lão làng Park Hang Seo và Shin Tae-yong đối đầu nhau.

Xác định HLV đầu tiên bị sa thải tại AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng