Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam gặp Thái Lan hay đội nào cũng vậy thôi'

Thứ hai, 20/12/2021 10:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thận trọng sau khi chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã chính thức lọt vào bán kết AFF Cup 2021 sau khi đánh bại Campuchia với tỉ số 4-0 ở lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, với việc Indonesia giành chiến thắng 4-1 trước Malaysia ở trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ đứng thứ 2 bảng B và sẽ đối đầu với một đối thủ rất mạnh là ĐT Thái Lan tại bán kết.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Campuchia, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng ta đã giành chiến thắng 4-0 và các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, ở trận đấu còn lại Indonesia thi đấu tốt và giành chiến thắng 4-1 nên đã đẩy Việt Nam xuống thứ 2. Mặc dù vậy tôi vẫn rất hài lòng về trận đấu này.

ĐT Việt Nam đã vào đến bán kết, gặp đội nào cũng vậy thôi dù Thái Lan hay Singapore. Thái Lan là một đội bóng mạnh. Toàn đội sẽ có thêm 1 ngày nghỉ nên sẽ cố gắng hết sức ở hai trận bán kết sắp tới".

[Downloader.la]-61bf420d5c115
HLV Park Hang Seo thận trọng sau chiến thắng trước Campuchia. (Getty)

"Thể lực không phải là vấn đề lớn và ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ thêm một ngày. Vào đến vòng này mọi thứ đều phải cố gắng hết sức. Tuy nhiên dinh dưỡng là vấn đề lớn và các cầu thủ của tôi phải ăn đồ ăn bằng khay. 

Việc không để thủng lưới tại vòng bảng chúng ta không nên đề cập sâu. Các cầu thủ của tôi đã làm tốt, đặc biệt ở hàng thủ. Trong ba ngày nghỉ, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện các vấn đề còn tồn tại", HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm về vấn đề thể lực và hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Theo lịch thi đấu của BTC, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan vào lúc 19h30 ngày 23/12. Đây được dự báo là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi Những chú Voi chiến luôn là một đối thủ kỵ dơ.

Hủy diệt Đương kim Á quân AFF Cup, Indonesia chính thức vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng