Quảng cáo

'Thầy của Quang Hải' thừa nhận sự thật phũ phàng khi Việt Nam đối đầu Thái Lan

Thứ hai, 20/12/2021 13:30 PM (GMT+7)

HLV Phạm Minh Đức cho rằng ĐT Thái Lan đang có phần nhỉnh hơn ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé dự bán kết AFF Cup 2021 sau khi đánh bại Lào, Malaysia, Campuchia và cầm hòa Indonesia tại vòng bảng. Tuy nhiên, với việc chỉ ghi được 4 bàn vào lưới Campuchia tại lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 2 bảng B và phải đối đầu với ĐT Thái Lan tại bán kết.

Chia sẻ trong phần bình luận sau trận đấu trên VTV, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Định mệnh đã khiến Việt Nam gặp Thái Lan ở trận đấu được coi như chung kết sớm của giải đấu. Đây rõ ràng là một vòng bán kết rất đáng xem. Việt Nam muốn khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á thì cần phải vượt qua Thái Lan. Nếu thắng được Thái Lan thì khả năng vô địch rất cao.

Trong các tuyển thủ Việt Nam tôi từng huấn luyện, tôi rất có niềm tin vào Quang Hải. Cậu ấy là một cầu thủ rất đặc biệt và có những phẩm chất có thể tạo ra sự khác biệt cho đội bóng".

[Downloader.la]-61c006da87a7b
HLV Phạm Minh Đức thừa nhận Thái Lan nhỉnh hơn ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

"Việt Nam không hơn gì Thái Lan nếu so sánh từng vị trí. Thậm chí Thái Lan còn nhỉnh hơn chúng ta. Điều này đồng nghĩa đội bóng phải chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên không có gì phải lo lắng vì đây là cách chơi quen thuộc của chúng ta rồi.

Khả năng phòng ngự của ĐT Thái Lan rất hay chính vì vậy chúng ta phải cố gắng để họ mắc phải những sai lầm. Trình độ của ĐT Thái Lan rất tốt vì vậy khi đối đầu với họ, Việt Nam cần phải nghĩ tới việc không để thua đã", HLV Phạm Minh Đức phân tích thêm.

Theo kế hoạch, ngày 23/12 ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan và 3 ngày sau đó trận bán kết lượt về sẽ diễn ra. Ở hai lần gặp nhau gần nhất tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, hai đội đều bất phân thắng bại.

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Hủy diệt Đương kim Á quân AFF Cup, Indonesia chính thức vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng