Quảng cáo

"Việc bị đánh giá thấp sẽ giúp Malaysia thắng Việt Nam"

Chủ nhật, 09/12/2018 07:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chủ tịch LĐBĐ Malaysia động viên tinh thần các cầu thủ, Mourinho "đá xoáy" Pogba sau trận đại thắng,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 9/12.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: "Việc bị đánh giá thấp sẽ giúp Malaysia thắng Việt Nam"

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Amin vừa hun đúc tinh thần cho các tuyển thủ Malaysia trước 2 lượt trận chung kết AFF Cup 2018 gặp tuyển Việt Nam. Ông cho rằng Malaysia là những người bị xếp ở cửa dưới, nhưng chính điều đó là động lực để thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đi đến chức vô địch.

Malay

"Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng ta phải mang về chiếc cúp. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần bất khuất của mình để giành chiến thắng trong trận bán kết nhưng trận chung kết là một cuộc đấu khác và họ cần phải tập trung. Việc bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết sẽ tốt cho chúng ta. Chúng ta đã đánh bại Thái Lan và bây giờ đang đối mặt với ứng viên nặng ký khác. Tôi tự tin rằng các chàng trai của chúng ta có thể đi đến đích cuối cùng”.

Trận lượt đi chung kết sẽ được diễn tại sân Bukit Jalil vào ngày 11/12 và trận lượt về trên sân Mỹ Đình ở Hà Nội 4 ngày sau đó (15/12).

Võ Huy Toàn: "Sức ép của sân Bukit Jalil rất khủng khiếp"

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cầu thủ Võ Huy Toàn - người đã có mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia 2-1 ngay trên sân khách cách đây 4 năm - đã chia sẻ về sự cuồng nhiệt của các CĐV Malaysia. Anh cho rằng ĐT Việt Nam sẽ phải chịu 1 sức ép rất lớn khi đến làm khách, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn sẽ có cách để vượt qua.

"Phải nói rằng CĐV ở Malaysia hâm mộ bóng đá không thua kém Việt Nam, họ thật sự cuồng nhiệt trên khán đài. Không ngừng hô vang, ca hát và muôn kiểu để cổ vũ đội nhà, đồng thời gây sức ép cho tuyển Việt Nam. Tôi chưa bao giờ chơi dưới sức ép nặng nề như vậy, kể cả nhiều đồng đội khác.

Huy Toàn

Đội tuyển Việt Nam dự giải đấu lần này có độ tuổi trung bình trẻ nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, tất cả đều có bản lĩnh tốt khi cùng nhau sát cánh ở các giải đấu trước đó. Đó là cơ sở để tôi tin rằng, thầy trò HLV Park sẽ tự tin đương đầu với sức ép từ hơn 80.000 CĐV ở sân Bukit Jalil".

Mourinho "đá xoáy" Pogba sau chiến thắng trước Fulham

CLB M.U có chiến thắng tưng bừng 4-1 tại Old Trafford trước đối thủ Fulham tối 8/12 vừa qua. Với các pha lập công của Young, Mata, Lukaku và Rashford, đoàn quân của Jose Mourinho đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua tại giải Ngoại Hạng Anh.

Sau trận đấu, Mourinho tỏ ra hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Và ông cũng không quên những lời nhắc nhở dành cho người đã không được ra sân 1 phút nào là Paul Pogba: "Cậu ấy cần thi đấu với tinh thần và khát khao cống hiến như các cầu thủ khác trong đội. Paul vẫn có thể thi đấu tốt và có thể sẽ ra sân ở trận gặp Valencia để chứng minh mình là ngôi sao đẳng cấp thế giới".

MU

Ở mùa giải này, không ít lần Pogba bị Mourinho nhắc nhở vì thiếu khát khao thi đấu. Pogba đã có hai trận đấu liên tiếp không có tên trong đội hình xuất phát. Ở trận đấu trước đó gặp Arsenal, nhà vô địch World Cup 2018 cũng chỉ xuất hiện trong 15 phút cuối trận.

Eden Hazard "nổ" tưng bừng khi Chelsea đánh bại Man City

Chuỗi mạch bất bại ở Premier League của nhà ĐKVĐ Manchester City đã dừng lại ở con số 15 sau trận thua 0-2 tâm phục khẩu phục trước Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Vui mừng sau trận đấu, cầu thủ Eden Hazard cho biết: "Man City công thủ toàn diện vì lối chơi mang đậm chất tập thể. Mặc dù vậy, thất bại ngày hôm nay của họ cũng cho thấy không ít hạn chế, có thể như những cá nhân đủ sức mang tạo đột biến và mang đến sự khác biệt mỗi khi bế tắc. Họ có lẽ thua cũng chỉ bởi không có tôi trong đội hình".

Chelsea

Thất bại trước Chelsea không chỉ khiến đoàn quân của Pep Guardiola bị cắt đứt mạch trận bất bại mà còn chính thức đánh mất luôn cả ngôi đầu bảng Premier League vào tay Liverpool.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng