Quảng cáo

Thi đấu bùng nổ, Man Utd tìm lại chiến thắng trước Fulham

Chủ nhật, 09/12/2018 00:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Man Utd đã có chiến thắng đậm đà trước Fulham, qua đó vực dậy tinh thần chiến đấu sau chuỗi trận thất vọng.

Highlights Man Utd - Fulham

Sau 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Man Utd có cơ hội lớn vực dậy tinh thần khi tiếp đón Fulham tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Trước đội bóng đang nằm dưới cuối bảng xếp hạng, thầy trò HLV Mourinho không bỏ qua thời cơ mang về chiến thắng.

Chỉ sau 13 phút thi đấu, Young đã lên tiếng mang về bàn thắng cho Man Utd, đó là pha dứt điểm thành công sau đường đi bóng lắt léo vượt qua hậu vệ đối phương. Có bàn thắng, tinh thần của Quỷ đỏ càng lên cao và không mất nhiều thời gian, phút 28 Juan Mata nhân đôi cách biệt cho Man Utd.

ket qua MU vs Fulham, ti so MU vs Fulham, video ban thang MU vs Fulham

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Man Utd thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Lukaku cũng ghi tên mình trên bảng điện tử, đồng thời đưa Man Utd vươn lên dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục tạo ra những cơ hội trước khung thành Fulham. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 66 khi Herrera phạm lỗi trong vòng cấm khiến MU chịu penalty. Đứng trước quả 11m, Kamara dứt điểm thành công rút ngắn cách biệt xuống 1-3 cho Fulham.

Trong khoảng thời gian còn lại, Fulham đẩy mạnh tấn công tìm kiếm bàn thắng nhưng không được. Về phía Man Utd, Rashford đã kịp tỏa sáng ấn định chiến thắng 4-1 cho Quỷ đỏ.

Với chiến thắng này, Man Utd chính thức chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Đội hình ra sân

MU: 1 David De Gea, 20 Diogo Dalot, 4 Phil Jones, 12 Chris Smalling, 18 Ashley Young, 31 Nemanja Matic, 21 Ander Herrera, 8 Juan Mata, 14 Jesse Lingard, 10 Marcus Rashford, 9 Romelu Lukaku

Fulham: 25 Sergio Rico, 4 Denis Odoi, 13 Tim Ream, 26 Alfie Mawson, 23 Joe Bryan, 3 Ryan Sessegnon, 24 Jean Seri, 29 Andre-Frank Zambo Anguissa, 14 Andre Schurrle, 10 Tom Cairney, 9 Aleksandar Mitrovic

Diễn biến chính

90': Hết giờ

84': Thêm một quả tạt chuẩn xác của Dalot, bóng tìm đến vị trí của Scott Mctominay nhưng hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha vẫn chưa có đường kiến tạo ở trận thứ 2 đá chính cho MU.

82': VÀO! 4-1 cho Man Utd. Rashford đi bóng khá thong dong từ cánh trái trước khi tung cú sút trái phá vào góc gần hạ gục "người gác đền" của đội bóng cuối bảng.


80': Rashford giật bóng loại bỏ một cầu thủ áo trắng nhưng sút hơi "hiền" và đã không thể chiến thắng Sergio Rico.


78': Kamara dốc bóng tốc độ bên cánh trái nhưng không vượt qua được sự máu lửa của Marcos Rojo. Trung vệ người Argentina nhận nhiều tràng pháo tay từ người hâm mộ.

68': Thẻ đỏ. Tiền vệ Zambo Anguissa phía Fulham nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau khi phạm lỗi với Rashford.

67': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-3 cho Fulham. Kamara dễ dàng đánh lừa De Gea trên chấm 11 mét rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cho Fulham. Trước đó, chính Kamara là người bị Herrera đốn ngã trong vòng cấm.


64': Rashford và Mata phối họp nhịp nhàng trong vòng cấm nhưng cú sút trong thế hơi với của Mata sau đó không chính xác. M.U vẫn đang tỏ ra nguy hiểm trong từng đợt lên bóng.


58': Sai lầm của Diogo Dalot tạo cơ hội cho Andre Schurrle tung cú cứa lòng từ ngoài vùng cấm, rất may bóng đi không trúng đích.

53': Fulham đang nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn rút ngắn cách biệt nhưng hàng thủ M.U tỏ ra đầy chắc chắn.

48': Rashford dứt điểm rất căng khiến Sergio Rico không thể bắt dính bóng. Lukaku đá bồi bằng chân phải không thuận nhưng bóng đi chệch khung thành Fulham trong gang tấc.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỉ số là 3-0 nghiêng về MU.

42': VÀO!!!! Một tình huống phối hợp sắc sảo và nhịp nhàng của Manchester United, Mata căng ngang vào thuận lợi cho Lukaku và tiền đạo người Bỉ đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng.

28': VÀO!!!! Một tình huống di chuyển rộng bất ngờ của Lukaku. Anh chuyền bóng cho Rashford để số 10 căng ngang vào cho Juan Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha có 1 pha dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0.

14': VÀO!!!! Hậu vệ đội trưởng của MU Ashley Young vừa có một pha đột phá và tung ra cú cứa lòng tuyệt đẹp mở tỉ số của trận đấu. 1-0 cho MU!

10': Ngay từ những phút đầu tiên, đội chủ nhà MU đang dồn bóng nhiều xuống bên 2 biên và tung ra những quả tạt vào bên trong cho Lukaku. Tuy nhiên, chiến thuật này vẫn chưa phát huy được hiệu quả.

1': Trận đấu đã bắt đầu

...

 


 

 

Nhấn F5 để cập nhật...

 

truc tiep MU vs Fulham, link xem MU vs Fulham, xem truc tiep MU vs Fulham

Lực lượng

- M.U: Lindelof và Sanchez chấn thương. Young trở lại sau án treo giò.

- Fulham: Ayite chấn thương. Khả năng ra sân của Kevin McDonald còn bỏ ngỏ.

Thông tin xung quanh

5/7 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên có tổng bàn thắng mỗi trận là số lẻ. 4/6 trận sân nhà gần đây của M.U cũng có tổng bàn thắng mỗi trận là số lẻ. Tổng bàn thắng trận này dễ là số lẻ.

Man United thắng 21 trong 23 lần gần nhất tiếp đón Fulham tại Old Trafford ở Premier League.

Fulham không thắng trong 10 trận sân khách gần nhất và đang có chuỗi 6 trận thua.

Nhận định chung

Đã 4 vòng đấu liên tiếp Man Utd chưa biết mùi chiến thắng là gì, trong đó họ thua 1 trận và 3 trận gần đây nhất đều hòa. Đối đầu với Fulham, Man Utd đứng trước cơ hội lớn để mang về chiến thắng đầu tiên sau 4 vòng đấu.

Gặp Fulham, Man Utd còn có lợi thế sân nhà, liệu thầy trò HLV Mourinho có thể mang về chiến thắng để vực dậy tinh thần?

Về phía Fulham, họ đang thi đấu tệ hại khi chỉ có 2 trận thắng và 3 trận hòa sau 15 vòng đấu. Phong độ tệ hại, rất khó để họ giành điểm khi làm khách trên sân Old Trafford đêm 8/12.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep MU vs Fulham link xem MU vs Fulham xem truc tiep MU vs Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT