Quảng cáo

Zidane gây sốc ở trận chung kết Champions League

Thứ bảy, 03/06/2017 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane gây sốc ở trận chung kết C1, sao MU hoang mang về tương lai, chiều nay Merlo tái xuất... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 3/6.

Chiều nay Merlo tái xuất cùng SHB Đà Nẵng

Tiền đạo Gaston Merlo sẽ tái xuất trong màu áo SHB Đà Nẵng ở trận gặp FLC Thanh Hóa thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào chiều nay (3/6) với tư cách là một ngoại binh.

Cầu thủ người Argentina đã bình phục hẳn chấn thương gót chấn gặp phải trước mùa giải. Ở một số trận giao hữu của SHB Đà Nẵng trong giai đoạn nghỉ cho U20 Việt Nam tham dự sân chơi U20 World Cup, Merlo đã ra sân đá chính và góp những bàn thắng cho đội nhà.

Sau 6 tháng phải ngồi ngoài vì không được đăng ký ở giai đoạn 1, Merlo chuẩn bị tái xuất vào chiều nay, song với tư cách là một ngoại binh. “Merlo vẫn chưa được nhập tịch thành công song cậu ấy sẽ xuất hiện trong trận đấu với FLC Thanh Hóa cùng với ngoại binh khác là Britez”, Chủ tịch Bùi Xuân Hòa khẳng định.

Zidane cho con trai vào danh sách cầu thủ dự chung kết

Vào khoảng 15h ngày 2/6 (giờ Việt Nam), trang Twitter chính thức của CLB Real Madrid đã đăng tải danh sách cầu thủ tham dự trận chung kết Champions League giữa Juventus vs Real Madrid sẽ diễn ra rạng sáng 4/6.

Theo danh sách này, một điều đáng chú ý là cậu con trai cả của HLV Zinedine Zidane, Enzo Zidane được góp mặt trong tập thể sang Cardiff dự trận chung kết. Mùa này, Enzo được ra sân trong 12 trận đấu ở… giải hạng hai Tây Ban Nha, anh ghi 5 bàn thắng. Enzo là cầu thủ duy nhất đá ở hạng hai Tây Ban Nha được góp mặt trong đội hình Real sang xứ Wales.

HLV Zinedine Zidane còn đặt niềm tin vào thương binh dài hạn Gareth Bale. Siêu sao xứ Wales đã vắng mặt suốt từ sau trận Siêu kinh điển vì chấn thương bắp chân.

Zidane, Enzo Zidane, tin tuc bong da hot 3 thang 6, Champions League, tin tức Champions League, Juventus vs Real Madrid, chung ket C1, chung ket champions League

'Truyền nhân Mourinho' CHÍNH THỨC chia tay Hull City

HLV Marco Silva đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Hull City sau khi đội chủ sân KCOM phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

BLĐ Hull City cũng xác nhận thông tin 'truyền nhân Mourinho' chia tay đội bóng: "Chúng tôi sẽ mãi nhớ đến những đóng góp của Silva trong việc cố gắng giúp đội bóng trụ hạng. Điều đáng tiếc là sau khi xem xét tương lai của mình, anh ấy đã quyết định ra đi để tiếp tục sự nghiệp dẫn dắt của mình."

Được biết, sau khi rời khỏi Hull City, kế hoạch tiếp theo của HLV 39 tuổi này sẽ là tiếp tục dẫn dắt 1 CLB tại Premier League. "Khi bạn có cơ hội làm việc tại Premier League, bạn sẽ đoái hoài tới 1 công việc tại giải hạng Nhất. Điều đó là bình thường," HLV Silva cho hay.

Sao MU hoang mang về tương lai

Tờ  Manchester Evening News cho hay, chỉ có đội trưởng Wayne Rooney được cho biết anh có thể rời MU vào hè này, còn lại không ít cầu thủ ở trong tâm trạng thấp thỏm về tương lai, chưa biết số phận sẽ như thế nào.

Adnan Januzaj còn lại 1 năm trên hợp đồng, và nằm trong dạng dự kiến... được bán đi để CLB thu về một khoản phí, trong khi hợp đồng của Ashley Young cũng hết hạn vào năm tới.

Sam Johnstone, người đã trải qua mùa bóng vừa rồi với Aston Villa, chưa có trận đấu nào với MU, nhưng cam kết đôi bên cũng chỉ có thời hạn đến 2018.

Tương lai của Luke Shaw và Chris Smalling cũng có thể rơi vào tình thế nguy hiểm. Chỉ có Ander Herrera và Juan Mata, bộ đôi hết hạn vào hè 2018, được cho sẽ được đề nghị ký mới. Và Andreas Pereira được thông báo ở lại với đội của Mourinho sau khi cho thấy nhiều tiến bộ khi chơi cho Granada (La Liga) theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Enzo Zidane tin tuc bong da hot 3 thang 6 Champions League tin tức Champions League Juventus vs Real Madrid chung ket C1 chung ket champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT