Quảng cáo

Tin bóng đá Anh HOT 2/6: Herrera chốt tương lai

Thứ sáu, 02/06/2017 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Herrera chốt tương lai, Mourinho “đảo ngược” đội hình cho MU... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 2/6

Herrera chốt tương lại tại Man United

Trên Sky Sports, Ander Herrera khẳng định, đang hạnh phúc ở Man United đồng thời cám ơn Quỷ đỏ đã chiêu mộ anh từ Bilbao cách đây 3 năm. Tiền vệ Tây Ban Nha tuyên bố sẽ gắn bó và trung thành với Man United chứ không hồi hương khoác áo Barca dù được thầy cũ Ernesto Valverde chèo kéo.

Buffon từng từ chối Man United, Arsenal

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, biểu tượng của Juventus, Gianluigi Buffon tiết lộ từng được 3 CLB hàng đầu nước Anh mời chào nhiệt tình là Man United, Man City và cả Arsenal.

“Theo những gì tôi biết, có ít nhất 3 lần các đội bóng nước Anh đã cố tiếp cận tôi. Hai trong số đó đến khi tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Tôi biết Alex Fergison và Arsene Wenger muốn có được chữ ký của tôi. Sau đó, tôi cũng từ chối cả Manchester City. Tôi biết họ đã cố liên hệ với Juventus. Có rất nhiều lý do khiến tôi từ chối. Mặc dù giải Ngoại hạng là một giải đấu đặc biệt, tôi muốn giữ sự trung thành giành cho Juventus.”

Mourinho “đảo ngược” đội hình cho MU

Manchester United đã bỏ ra khá nhiều công sức để theo đuổi Griezmann của Atletico. Tuy nhiên, tờ Sportsmail vừa tiết lộ, mục tiêu mới của HLV Mourinho là nhắm vào Romelu Lukaku bên phía Everton. Và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn dồn sức đưa bằng được Romelu Lukaku về sân Old Trafford.

Lukaku đang là mục tiêu đầu tiên của Manchester United. Hiện tại, chân sút này liên tục thi đấu ấn tượng hơn so với thời điểm trước đây.

Các chuyên gia cho rằng, việc Manchester United ưu tiên mua tiền đạo người Bỉ hơn so với Griezmann là điều hoàn toàn dễ hiểu.  Lukaku còn chơi đầu, càn lướt và đá vị trí tiền đạo cắm tốt hơn Griezmann. Thêm vào đó, Manchester United cũng có để mắt đến Alvaro Morata, Mbappe và Andrea Belotti. Nguồn tin nội bộ từ Manchester United cho biết,  sau khi thống nhất kế hoạch, Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định làm tất cả những gì có thể để giúp HLV Jose Mourinho đạt được nguyện vọng.

Học trò tin Wenger sẽ kết thúc ở Arsenal trong thất bại

Tony Adams (50 tuổi) đã giành 2 chức vô địch Premier League với Arsenal dưới thời HLV Wenger. Cựu trung vệ này đã theo nghiệp HLV và từng kêu gọi Wenger từ chức sau chung kết FA Cup mùa này.

“Tôi tin rằng với đội hình hiện tại, Arsenal sẽ không vô địch Premier League trong 2 năm tới. Mọi thứ trong tay Wenger có thể trở nên tồi tệ và tôi nghĩ rằng điều đó sẽ rất buồn”, Adams nói tiếp.

“Tôi đã thực sự cầu nguyện rằng Wenger sẽ rút lui sau Chung kết FA Cup và tìm người kế nhiệm ông ấy. Tôi nghĩ Wenger là HLV thành công nhất mọi thời đại của Arsenal và tôi không muốn điều đó bị ảnh hưởng. Tôi không muốn HLV Wenger dẫn dắt CLB quá lâu để rồi mọi thứ đều sụp đổ và kết thúc một cách bi thảm, và tất cả chúng ta đâm ra ghét ông ấy”, Adams khẳng định.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Tin bóng đá Anh HOT 2/6 Herrera. tin tức Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo