Quảng cáo

Vô địch FA, Wenger cải tổ đội pháo

Thứ sáu, 02/06/2017 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chức vô địch Cup FA đã mang về cho Arsene Wenger một khoản tiền lớn để tiến hành cải tổ Arsenal phục vụ mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau chức vô địch Cup FA, HLV người Pháp Arsene Wenger không những được gia hạn hợp đồng thêm mà còn có thêm một khoản tiền lớn lên đến 154  triệu đôla trong ngân sách để phục vụ cho công việc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng trong mùa hè này.

Bên cạnh việc mua sắm thêm tân binh phục vụ cho mục đích hoàn thiện đội hình của Arsenal, HLV Wenger cũng tiến hành thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp với yêu cầu của mình.

Trước đó, chiến lược gia người Pháp cũng đã tuyên bố sẽ hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cup châu Âu mùa sau sau khi ký hợp đồng hai năm ở lại Arsenal. Ông cũng hứa hẹn sẽ bổ sung ngôi sao đẳng cấp, để tạo ra sự khác biệt trong đội hình hiện tại.

Cái tên đầu bảng mà HLV người Pháp chắc chắn muốn đẩy đi là Jack Wilshere, cầu thủ không thường xuyên có mặt trong đội hình Arsenal 2 năm qua do chấn thương. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa có động thái muốn đàm phán ký hợp đồng mới với Jack Wilshere trong khi hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi chỉ còn thời hạn một năm. Theo thông tin từ The Times, sau một mùa Wilshere được cho mượn đến Bournemouth, có thể tiền vệ này sẽ phải ra đi và đích đến của Wilshere nhiều khả năng là West Ham. Bên cạnh đó, Yaya Sanogo, Mathieu Debuchy và David Ospina là ba cái tên cũng nằm trong danh sách đen.

Một cầu thủ khác cũng có ý định sẽ rời đi là tiền đạo Lucas Perez sau một mùa khoác áo Arsenal trên bảng ghế dự bị. Người đại diện của Perez nhiều lần phát biểu trên truyền thông chỉ trích HLV Wenger.

Bên cạnh đó, thủ thành Wojcieh Szczesny sẽ có thể được Roma mua đứt sau một mùa thi đấu theo dạng cho mượn. Đối với hai trường hợp được ra sân thường xuyên nhưng không đáp ứng được yêu cầu cao của HLV Wenger là Kieran Gibbs và Francis Coquelin nhiều khả năng cũng sẽ nhận được sự gật đầu của Arsenal nếu có lời đề nghị đàm phán phù hợp.

Author Thethao247.vn Đăng Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsene Wenger tin tuc Arsenal Wilshere
Xem thêm
TIN NỔI BẬT