Quảng cáo

Man City trói chân công thần, sắp có tân binh thứ 3

Thứ sáu, 02/06/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City trói chân công thần, sắp có tân binh thứ 3; MU sắp chi 87 triệu bảng mua 2 hậu vệ... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 2/6.

Toure gia hạn với Man City

Yaya Toure đã chính thức gia hạn hợp đồng với Manchester City thêm một năm.

Hợp đồng cũ của anh chỉ có thời hạn đến cuối tháng Sáu. Bất chấp việc nhận được một vài lời đề nghị từ các nhiều CLB ở Châu Âu và MLS, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man City thêm một mùa giải.

Đây sẽ là mùa giải thứ tám Toure thi đấu trong màu áo The Citizens. Anh thừa nhận mình rất vui mừng khi được gia hạn hợp đồng với đội bóng và rất háo hức cho mùa giải mới.

Sao Tottenham đồng ý đến Etihad, Man City sắp có tân binh thứ ba

Sau Bernardo Silva và thủ thành Ederson, Man City lại chuẩn bị có tân binh thứ ba, đó là Kyle Walker. Hậu vệ người Anh đã chính thức gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Tottenham, với bãi đáp là Man City. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng 4 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần, tức gấp đôi chế độ đãi ngộ hiện tại.

Mourinho "cuỗm" 2 sao Benfica đến Old Trafford

Báo chí Bồ Đào Nha cho hay, MU tiến gần đến việc ký hợp đồng với 2 sao của Benfica là Nelson Semedo và Victor Lindelof với tổng chi là 83 triệu bảng.

Nguồn O Jogo loan báo, Chủ tịch Luis Filipe Vieira đã bay đến Anh để thương thảo với đại diện Quỷ đỏ bán 2 hậu vệ này. Jose Mourinho được cho theo sát tình hình của Semedo và Lindelof và giờ đây MU đẩy nhanh tốc độ để ký hợp đồng.

Hồ tháng Giêng, tưởng như Lindelof đã là người của MU với giá 38 triệu bảng, nhưng rốt cuộc điều đó không xảy ra và trung vệ 22 tuổi đã gia hạn với Benfica, mà giá đã bị nâng lên đáng kể, khi điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 52 triệu bảng.

Semedo cũng được nhắc đến gia nhập Old Trafford và truyền thông xứ Bồ còn khẳng định, giữa MU và Benfica đã đạt được tiền thỏa thuận từ hồi tháng 2.

Dani Alves: "Tôi đã nói mà, Barca sẽ rất nhớ tôi"

Trước trận chung kết UEFA Champions League gặp Real Madrid, Dani Alves hồi tưởng: "Liệu tôi có bị đối xử tệ bạc khi phải chia tay Barcelona? Chắc chắn là có. Đó là cảm giác tồi tệ  không thể chối bỏ được. Tuy nhiên, rất khó có thể xóa bỏ một CLB ra khỏi trái tim nếu bạn chơi cho họ trong 8 năm và đã đạt được hết mọi vinh quang. HLV, cầu thủ, BLĐ đến và đi nhưng Barcelona luôn ở trong trái tim tôi.

Trước khi sang Juventus, tôi đã có lới hứa hẹn sau cuối với BLĐ Barcelona rằng, họ sẽ phải rất nhớ tôi. Tôi không có ý bảo họ sẽ nhớ tôi như một cầu thủ bởi vốn dĩ đã có nhiều cầu thủ tuyệt vời chơi bóng tại Camp Nou rồi. Họ sẽ không thể nào quên được tinh thần chiến đấu của tôi. Họ sẽ nhớ về sự lo lắng, quan tâm của tôi đến các đồng đội trong phòng thay đồ và cả dòng máu chảy trong huyết quản mỗi khi tôi khoác lên mình chiếc áo đấu đó."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City MU Man Utd tin tức MU tin bong da hot 2/6 tin tuc bong da 2 thang 6 chuyen nhuong MU TOure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT