Quảng cáo

Tương lai của Lukaku ở Everton đã được sáng tỏ

Thứ năm, 01/06/2017 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây siêu cò Mino Raiola (và cũng là người đại diện của Romelu Lukaku) đã tiết lộ rằng Everton đã sẵn sàng để tiền đạo số 1 của mình ra đi ngay trong hè này.

Trong bài phát biểu mới nhất trên talkSPORT, Mino Raiola đã lên tiếng về tương lai của thân chủ mình. Theo đó, siêu cò nổi tiếng này đã khẳng định Everton hoàn toàn không gây khó dễ gì trong việc để Lukaku được ra đi.

Lukaku

"Lukaku nhận được lời hứa (từ Everton) rằng nếu có một CLB nào đó đến mùa Hè này, cậu ấy có thể rời đi. Chúng tôi hiện tại vẫn chưa liên lạc hay nói chuyện với bất kỳ ai, nhưng tôi nghe nói trên thị trường có vài CLB muốn chiêu mộ cậu ấy. Everton hoàn toàn không gây khó khăn gì cho chúng tôi cả. Có vẻ họ cũng đã sẵn sàng trong trường hợp thân chủ của tôi chia tay câu lạc bộ ngay trong mùa hè."

"Bây giờ thì chưa, nhưng nếu có một CLB nào đó đến với giá cả phù hợp, dự án thích hợp cho Lukaku, tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời đi," Raiola tuyên bố. Đây rõ ràng là một động thái gợi mở cho các CLB trên thị trường chuyển nhượng.

Romelu Lukaku vừa có một mùa giải khá thành công tại Everton, anh đã ghi tới 25 bàn thắng và kiến tạo 6 bàn, xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng. Ngoài ra, chân sút này còn sở hữu khả năng độc lập tác chiến cực cao bởi lối chơi mạnh mẽ và nền tảng kỹ thuật cực tốt của mình.

Lukaku đang là hàng HOT trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Cả Manchester City, Chelsea, Manchester United hay Real Madrid đều đang để mắt đến cầu thủ người Bỉ này.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lukaku raiola everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT