Quảng cáo

Pirlo hết lời ca tụng Buffon trước thềm Chung kết Cup C1

Thứ năm, 01/06/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ của Juventus đã dành những lời có cánh đến Gianluigi Buffon và đồng thời gửi lời động viên đến các đồng đội cũ trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Trong một bài phỏng vấn sau trận đấu với Atlanta tại MLS, Pirlo đã tỏ ra rất hào hứng khi nói về đội bóng cũ Juventus trước trận chung kết UEFA Champions League. Andrea Pirlo tin rằng nếu Juventus chiến thắng trước Real Madrid thì danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA sẽ khó thoát khỏi tay của Buffon.

"Tôi nghĩ rằng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Buffon sẽ đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm nếu Juventus chiến thắng Real tại chung kết. Anh ấy là người luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình và tôi tin Gigi sẽ thành công."

Buffon

"Chúng ta không cần phải nói nhiều về tài năng của anh ấy nữa bởi anh ấy vốn đã là một huyền thoại rồi. Tôi rất vui nếu Juventus giành chiến thắng, các đồng đội cũ của tôi đã chứng tỏ rằng họ xứng đáng cho cú ăn ba tuyệt vời. Cố lên Juventus." Tiền vệ của New York City hết lời động viên các cầu thủ Juve.

Buffon cùng các đồng đội tại Juventus sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Real Madrid trên sân Thiên niên kỷ tại Cardiff. Thủ môn huyền thoại này đang nhắm đến chức vô địch Champions League mùa giải này. Anh đã có vô số danh hiệu Serie A cùng nhiều chức vô địch khác nhưng lại bị đánh bại 2 lần tại trận chung kết C1 và cũng chưa từng đạt được danh hiệu quả bóng vàng.

Suốt 9 năm qua, danh hiệu Quả bóng vàng (hay sau này là The Best) luôn luôn chỉ là cuộc cạnh tranh cá nhân giữa Ronaldo và Messi. Các thủ môn cũng gần như rất yếu thế trong những cuộc tranh chấp này khi mới chỉ có duy nhất thủ môn vĩ đại Lev Yashin đạt được năm 1963.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
buffon pirlo champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo