Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/6: Thêm một cầu thủ cập bến Manchester

Thứ năm, 01/06/2017 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm một cầu thủ cập bến Manchester, MU chọn 3 giải pháp thay thế Griezmann, Chelsea chốt kế hoạch mua sắm cực lớn,...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật tối 1/6.

Thêm một cầu thủ cập bến Manchester

Ngay sau khi chiêu mộ thành công Bernardo Silva từ AS Monaco với giá 50 triệu euro, CLB Man City đã nhanh chóng có được “bom tấn” thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đó là thủ thành Ederson từ Benfica. Được biết, để có Ederson, Man City đã phải bỏ ra 40 triệu euro.

Như vậy Ederson đã trở thành thủ môn đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới, vượt qua mức giá 22 triệu euro của Manuel Neuer khi chuyển tới Bayern Munich năm 2011 và chỉ xếp sau Gianluigi Buffon (giá 53 triệu euro khi chuyển từ Parma tới Juventus năm 2001).

Chuyển nhượng tối 1/6, tin Chuyển nhượng 1/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea, MU, man utd,chelsea

Man Utd hỏi mua Lindelof với giá 38,5 triệu đôla

Từng theo đuổi trung vệ của Benfica hồi tháng Một, nhưng Man Utd bây giờ mới thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ Lindelof. The Sun cho biết, đội bóng của Mourinho sẵn sàng chi 38,5 triệu đôla cho thương vụ này, nhằm sở hữu cặp trung vệ trong mơ Bailly - Lindelof. Tuy nhiên, Chủ tịch Luis Filipe Vieira của Benfica muốn CLB Anh chi đủ 66,8 triệu đôla tiền giải phóng hợp đồng.

MU chọn 3 giải pháp thay thế Griezmann

Do gần như chắc chắn không thể mua được Antoine Griezmann trong hè này do Atletico Madrid bị cấm bổ sung cầu thủ cho tới tháng 1/2018 nên CLB Man United đã lập tức có kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao tuyển Pháp.

Theo đó, Andrea Belotti (Torino), Romelu Lukaku (Everton) và Alvaro Morata (Real Madrid) là 3 cái tên mới mà cũ lại được báo Anh nhắc đến. Morata có vẻ như không muốn tới Man United mà chọn AC Milan. Lukaku thì Chelsea dường như đang chiếm thế thượng phong. Andrea Belotti thì Man United phải trả 100 triệu euro phí giải phóng hợp đồng mới mua được.

Chelsea chốt kế hoạch mua sắm cực lớn

Không ngồi yên nhìn các địch thủ như Man United và Man City mua sắm, Antonio Conte cũng chuẩn bị kích hoạt quả bom chuyển nhượng hứa hẹn đình đám bậc nhất Hè này ở Premier League. Báo Anh cho biết HLV người Italy nhắm mua tới 5 cầu thủ để tăng cường sức mạnh cho The Blues bao gồm Alexis Sanchez, Lukaku và bộ ba hậu vệ Southampton gồm hậu vệ trái Ryan Bertrand, hậu vệ phải Cedric Soares và trung vệ Virgil van Dijk. Tiền bạc không phải vấn đề vì Conte được duyệt chi tới 170 triệu bảng.

Man City đề nghị 64 triệu đôla cho Van Dijk

Theo tin từ tờ The Times, đội bóng nửa xanh thành Manchester đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 64 triệu đôla cho trung vệ Virgil van Dijk, kèm mức lương 230 nghìn đôla mỗi tuần. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là bản hợp đồng lớn nhất của Man City đầu hè 2017. Trước đó, họ đã mua thành công Bernardo Silva với giá 55 triệu đôla và Ederson giá 45 triệu đôla.

Liverpool đạt thỏa thuận với sao Serie A

Tờ Gazzetta dello Sport của Ý vừa cho hay CLB Liverpool đã đạt thỏa thuận với đại diện của Mohamed Salah và đội bóng Anh cần phải đạt thỏa thuận với AS Roma nữa để chính thức hóa vụ chuyển nhượng.

Tiền đạo 24 tuổi người Ai Cập Mohamed Salah được coi là mẫu cầu thủ ưa thích và phù hợp với triết lý bóng đá của ông Juergen Klopp. Ông đang cần bổ sung cầu thủ cầu thủ đá cánh và Salah được nhắm đến. Anh có hợp đồng với Roma tới 2019 và có giá chuyển nhượng khoảng 35 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 1/6 tin Chuyển nhượng 1/6 chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea MU man utd chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT