Quảng cáo

'Xuân Trường, Công Phượng dự bị là cái hay của HLV Park'

Thứ ba, 04/12/2018 11:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao quyết định sử dụng cặp đôi Đức Huy - Hùng Dũng ở giữa sân và tung Công Phượng vào ở những phút cuối trận.

Quang Hải liên tục bị cầu thủ Philippines chặt chém

Ở trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành được lợi thế không nhỏ với chiến thắng 2-1. Hai pha lập công của Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đã giúp ĐT Việt Nam giành kết quả tốt trên sân khách. Tuy vậy bàn thắng của Patrick Reichelt cũng đủ để níu giữ hi vọng cho đội bóng mang biệt danh ‘chó hoang’.

Ở trận này, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi để 2 tiền vệ là Phạm Đức Huy và Đỗ Hùng Dũng đá chính. Trong khi đó, Quang Hải được đẩy lên phía trên còn Xuân Trường, Công Phượng và Văn Quyết dự bị. Những sự thay đổi này cho thấy sự hiệu quả khi ĐT Việt Nam ghi được 2 bàn thắng ngay trên sân khách.

Bán kết AFF Cup 2018,  Xuân Trường, Công Phượng, Việt Nam

Nói về sự thay đổi này, HLV Phạm Minh Đức đồng tình với cách làm của HLV Park. Trên Soha, HLV đội trẻ của CLB Hà Nội chia sẻ: “Ông ấy đã đúng khi không sử dụng Công Phượng và Xuân Trường ngay từ đầu trận đấu với Philippines. Việc HLV Park Hang-seo chọn bộ đôi tiền vệ cơ bắp Đức Huy và Hùng Dũng là để khắc chế sức mạnh của đối thủ vốn cao to lại chơi theo phong cách dùng sức.

Đó là cái hay của HLV Park Hang-seo, dù tôi không có ý chê Trường hay Phượng yếu. Ông Park biết đối thủ của chúng ta như thế nào, từ đó sắp xếp con người hợp lý. Khi Công Phượng vào sân ở cuối hiệp 2, cậu ấy có thể thi đấu tốt vì đối phương đã thấm mệt rồi, đá rất hiệu quả.”

Với chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có được lợi thế rất lớn trong trận lượt về. Trận lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng