Quảng cáo

“Messi Thái” nhận danh hiệu đáng nể phục tại Nhật Bản

Thứ ba, 04/12/2018 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thi đấu tại AFF Cup 2018, Messi Thái - Chanathip Songkrasin lại đang tỏa sáng tại Nhật Bản trong màu áo CLB Consadole Sapporo.

VIDEO: Messi Thái - Chanathip Songkrasin ghi bàn đẳng cấp tại J-League

Chanathip Songkrasin là nhân vật quan trọng trên ĐTQG Thái Lan, nhưng đáng tiếc anh bận thi đấu cho CLB Consadole Sapporo tại Nhật Bản nên không thể tham dự AFF Cup 2018. Mặc dù vậy, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái" không bỏ qua cơ hội để gây dựng tên tuổi. Trong một diễn biến mới đây nhất, Chanathip đã giật danh hiệu khiến các cầu thủ tại Đông Nam Á phải nể phục.

Messi Thái, AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan, Messi Thái nhận danh hiệu đáng nể phục, J-League

Cụ thể, trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất CLB Consadole Sapporo mùa giải 2018, Chanathip Songkrasin đã nhận số phiếu áp đảo hoàn toàn để chính thức đoạt danh hiệu. Trong số 22 cầu thủ Sapporo, 11 người đều đồng tình bỏ phiếu bình chọn cho Messi Thái. 11 phiếu còn lại bình chọn cho 7 cầu thủ khác của Consadole Sapporo.

Danh hiệu nêu trên xứng đáng dành cho Messi Thái, anh đã có 8 bàn thắng và 2 kiến tạo cho đồng đội lập công sau 30 trận. Dù không có thể hình ấn tượng, thế nhưng Chanathip vẫn luôn nguy hiểm mỗi khi được tung ra sân.

Chanathip Songkrasin được CLB Muangthong United (Thái Lan) cho Consadole Sapporo mượn vào tháng 7/2017. Theo điều khoản, đội bóng Nhật Bản phải chi ra 570.000 USD và có quyền mua đứt Messi Thái. Sau 1 mùa giải thi đấu thuyết phục, CLB Sapporo đã chính thức mua đứt Chanathip Songkrasin.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái AFF Cup 2018 Messi Thái nhận danh hiệu đáng nể phục J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo