Quảng cáo

Xác nhận: Marco Reus chia tay Dortmund

Thứ tư, 25/10/2017 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ tài hoa người Đức sẽ rời CLB Borussia Dortmund để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.

Một tin sốc đối với NHM của CLB Borussia Dortmund diễn ra vào ngày hôm nay khi tiền vệ tài hoa của họ, Marco Reus xác nhận sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.

Cụ thể, chia sẻ trên báo giới Đức, Reus phát biểu: “ Vào ngày 31/5 năm sau, tôi sẽ tròn 30 tuổi. Đây sẽ là hợp đồng cuối cùng của bản thân và với Dortmund. Tôi muốn dành cơ hội cuối để làm một điều gì đó thật khác biệt sau những năm tháng gắn bó với đội bóng này. Có 4 hay 5 CLB đang quan tâm đến tôi. Phải trung thực rằng hiện bến đỗ tương lai của bản thân vẫn là một dấu hỏi nhưng tôi sẽ nghĩ về điều đó trong thời gian tới.”

Cách đây vài năm, Marco Reus là món hàng lý tưởng của các đội bóng lớn, trong đó nổi bật nhất là Liverpool vào năm 2015, hay trước đó là các đại gia tên tuổi của Tây Ban Nha và Anh vào những nă 2013, 2014. Tuy nhiên, chấn thương nhiều lần khiến cầu thủ này không thể ra đi tìm bến đỗ mới, cũng như có những mùa giải trọn vẹn cùng đội bóng yêu thích Dortmund.

Mặc dù vậy, thời điểm này Reus vẫn là một cái tên tạo được nhiều sự quan tâm. Theo Metro tiết lộ, hiện tại Reus đang ưu tiên khả năng gia nhập MU hoặc Arsenal. Tất nhiên “Quỷ đỏ” có nhiều lợi thế hơn đối thủ.

Theo thống kê của Transfermarkt, Reus đã dính 29 chấn thương khác nhau trong 4 mùa giải từ năm 2012 tới năm 2016, ngồi ngoài 494 ngày và bỏ lỡ 66 trận đấu của Dortmund. Quả là quá kém may mắn dành cho một tài năng như Reus.

Marco Reus - Cơn ác mộng của các hậu vệ Bundesliga

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus Marco Reus MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT