Quảng cáo

Xác định xong đối thủ của Olympic Việt Nam tại vòng 1/8

Thứ hai, 20/08/2018 21:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với các kết quả cuối cùng, đã xác định đối thủ của ĐT Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD 2018.

ĐT Olympic Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng D sau khi giành được 3 trận thắng trước các đối thủ là Pakistan, Nepal và Nhật Bản. Đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ là một trong ba đội xếp thứ ba các bảng D, E, F, tùy theo kết quả các trận đấu sau khi kết thúc vòng bảng.

Tuy nhiên, tới đầu giờ chiều ngày 20/8, đội xếp thứ 3 bảng B là ĐT Olympic Thái Lan đã chính thức bị loại. Họ chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận và chắc chắn xếp sau các đội xếp thứ 3 các bảng A, C, D và F. Tới lúc này, cục diện xoay chiều khi ĐT Olympic Saudi Arabia giữ vị trí thứ 3 bảng F và nhiều khả năng gặp Việt Nam.

U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, ASIAD 2018, đối thủ của U23 Việt Nam

Mặc dù vậy, ở lượt đấu cuối, Bahrain bất ngờ giành chiến thắng trước Malaysia với tỷ số 3-2 (Hàn Quốc cũng giành chiến thắng). Do đó, đội bóng này xếp thứ 3 bảng E với 4 điểm và có điểm số cao hơn Thái Lan, Pakistan. Vì thế, 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất các bảng lần lượt là Hong Kong, UAE, Bahrain và Saudi Arabia.

>>> BHL O. VN: HLV Park đã đánh vào điểm yếu cố hữu của Nhật Bản

>>> ĐT nữ và Olympic Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Với tình hình đó, vì đội xếp thứ 3 bảng D bị loại nên đội xếp nhất bảng B là Uzbekistan chỉ còn 1 lựa chọn là đội xếp thứ 3 bảng A (Hồng Kông). Như vậy Trung Quốc chỉ còn 1 lựa chọn là đội xếp thứ 3 bảng F (Saudi Arabia). Do đó, Việt Nam sẽ gặp đội xếp thứ 3 bảng E là Bahrain. Đội xếp nhất bảng A là Indonesia sẽ gặp UAE.

Trận đấu giữa Bahrain và Việt Nam sẽ diễn ra ngày 23/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan