Quảng cáo

BHL O. VN: HLV Park đã đánh vào điểm yếu cố hữu của Nhật Bản

Thứ hai, 20/08/2018 12:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ của ban huấn luyện đội tuyển Olympic Việt Nam, Nhật Bản đã rất muốn thắng, nhưng bị Việt Nam bắt bài và thi đấu 'trên cơ' hơn hẳn.

 

Ngày 19/8, ĐT Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số ố 1-0 trước ĐT Olympic Nhật Bản đã giành ngôi đầu bảng D. Thủ môn Nhật Bản mắc sai lầm, giúp Quang Hải có bàn thắng sớm, và ĐT Olympic Việt Nam hoàn toàn áp đảo trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Olympic Nhật Bản có cải thiện về lối chơi nhưng cũng không tạo ra những tình huống nguy hiểm nào về phía thủ môn Bùi Tiến Dũng.

U23 Việt Nam, ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo

Trận thắng này của ĐT Olympic Việt Nam được một số CĐV nhận định rằng ‘đội Nhật Bản đã chủ động thua để gặp Malaysia ở vòng 1/8 ASIAD. Tuy nhiên, theo một chia sẻ của ông Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, ĐT Olympic Nhật Bản không hề ‘nhả’ cho chúng ta thắng mà ĐT Olympic Việt Nam đã thực hiện rất đúng ý đồ của ban huấn luyện: “Người Nhật Bản rất quyết tâm. Họ cũng muốn thắng chúng ta. Nhưng HLV Park đã chỉ đạo cả đội thi đấu quyết liệt ngay từ đầu, pressing tầm cao. Nhật Bản rất kỹ thuật nên họ ngại va chạm, tranh chấp. HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã dùng chiến thuật của ĐT Hàn Quốc từng dùng để thắng chính ĐT Nhật Bản trong quá khứ và đã thành công.

Nhật Bản đá khoét sâu ở hai cánh, nhưng chỉ tập trung ghi bàn ở trung lộ. ĐT Việt Nam đã đọc được ‘bài’ của đối thủ và các trợ lý đã cho cả đội tập những phương án đối phó. Mọi thứ đúng như tính toán của ban huấn luyện. Trên hết, thành công đến từ sự nỗ lực của các cầu thủ.”

>>> HLV O. Nhật Bản: Các cầu thủ bị tâm lý khi đối đầu với VN

>>> ĐT nữ và Olympic Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Ngày hôm nay 20/8, các trận đấu còn lại của vòng bảng ASIAD sẽ thi đấu. ĐT Olympic Việt Nam cũng sẽ biết được đối thủ của mình là ai.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan