Quảng cáo

Xác định tương lai của Payet

Thứ ba, 12/07/2016 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân đồng chủ tịch của CLB West Ham đã lên tiếng trả lời báo giới sau những thông tin liên quan đến tương lai của Payet.

VIDEO: Pha va chạm khiến Ronaldo bị nằm sân

Theo ông David Gold, đồng chủ tịch của CLB West Ham thì họ sẽ không bao giờ bán Dimitri Payet, trừ khi nhận được một lời đề nghị lớn hơn 50 triệu bảng.

Vị nằm trong BLĐ của CLB này còn khẳng định CLB sẽ ‘làm mọi cách để giữ chân siêu sao số 1 của đội và sẽ không muốn có bất cứ lời đề nghị nào cho cầu thủ người Pháp’.

Payet đã có một mùa giải vô cùng thành công với West Ham, với 12 bàn thắng và 15 kiến tạo, hầu hết đều diễn ra trong giải Ngoại hạng Anh trước khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Pháp tại EURO 2016 vừa qua, với 3 bàn thắng, 2 kiến tạo và rất nhiều trong số đó đều rất quan trọng.

Payet, Payet chấn thương, Dimitri Payet, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Chelsea, MU, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh

Payet có giá 50 triệu bảng

Màn trình diễn của Payet trong màu áo Les Bleus càng làm những sự quan tâm dành cho anh trở nên lớn hơn và Chelsea, Man City hay PSG đang rất muốn có tiền vệ 29 tuổi này.

Tuy nhiên, phát biểu trên BBC Radio 5 Live, đồng chủ tịch của CLB West Ham, ông David Gold chia sẻ: “Những CLB lớn đang để ý tới Payet nhưng chúng tôi sẽ không bước vào đàm bán nếu nhận được một lời đề nghị dưới 50 triệu bảng. CLB rất muốn giữ Payet và vì thế chúng tôi không muốn có bất cứ một lời đề nghị nào.”

“Cậu ấy rất quan trọng và có thể truyền cảm hứng cho cả đội. West Ham sẽ được xây dựng xung quanh Payet. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để Payet cảm thấy hạnh phúc ở West Ham và London.” Ông Gold khẳng định.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Payet Payet chấn thương Dimitri Payet chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Chelsea MU chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT