Quảng cáo

Xác định đối thủ của ĐT Việt Nam tại chung kết AYA Bank Cup

Thứ sáu, 03/06/2016 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu bán kết 2 giữa ĐT Singapore và ĐT Myanmar vừa mới kết thúc cách đây ít phút và chúng ta đã xác định được đối thủ của mình tại chung kết AYA Bank Cup.

Video bàn thắng: Việt Nam - Hồng Kông (AYA Bank Cup 2016)

Như đã biết, ĐT Việt Nam đã đả bại ĐT Hong Kong trên chấm 11m với tỷ số 4-3 (hòa 2-2 ở trong 90 phút) và lọt vào chung kết Cup tứ hùng Myanmar - AYA Bank Cup. Đây là một chiến thắng có phần khó khăn hơn so với đự doán của giới chuyên gia về thày trò HLV Hữu Thắng, nhưng tất cả các cầu thủ và cả HLV đã cùng đoàn kết và đã vượt qua đối thủ khó chịu.

Và trong trận bán kết 2 giữa ĐT Singapore và ĐT Myanmar vừa mới kết thúc cách đây ít phút, ĐT Singapore đã xuất sắc đánh bại ĐT Myanmar với tỷ số 1-0. Cầu thủ Ramli là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 35 của trận đấu. Những cầu thủ đến từ đảo quốc sư tử là những người lép vế hơn đội chủ nhà rất nhiều trong trận này, đặc biệt là ở những phút cuối. Thế nhưng, sự thiếu chính xác trong các pha dứt điểm của đối phương đã đưa ĐT Singapore vào trận chung kết AYA Bank Cup gặp ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam, AYA Bank Cup, đối thủ của ĐT Việt Nam, ĐT Singapore, cúp tứ hùng Myanmar, myanmar, HLV Hữu Thắng, Công Vinh

ĐT Singapore sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam tại chung kết  AYA Bank Cup

Trận chung kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 6/6 (giờ Việt Nam) tại Yangon, Myanmar. Trong khi đó, ĐT Hong Kong sẽ gặp chủ nhà Myanmar tại trận tranh hạng 3 vào lúc 15h30 ngày 6/6. Cả 2 trận đấu này đều được K+ truyền hình trực tiếp.

Nếu giành chiến thắng trước ĐT Singapore, ĐT Việt Nam sẽ giành 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) tiền thưởng. Nếu thua, chúng ta chỉ có được 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng) tiền thưởng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AYA Bank Cup đối thủ của ĐT Việt Nam ĐT Singapore cúp tứ hùng Myanmar myanmar HLV Hữu Thắng Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT