Quảng cáo

Xác định 5 cái tên của ĐT Việt Nam chia tay AFF Cup 2016

Chủ nhật, 13/11/2016 19:05 PM (GMT+7)

Như đã thông báo từ trước, hôm nay, HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách 25 cầu thủ sang Myanmar để chuẩn bị dự AFF Cup 2016.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 0-0 Avispa Fukuoka (Giao hữu)

Hôm qua, ĐTQG Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu với Avispa Fukuoka (kết quả hòa 0-0). Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng trước khi HLV Hữu Thắng chốt đội hình sang Myanmar dự AFF Cup 2016, do đó, đội tuyển đang gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

Tiết lộ sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho biết ông sẽ công bố danh sách các cầu thủ sẽ tới Myanmar trong những ngày tiếp theo. Cụ thể, từ danh sách 30 người hiện tại, 5 cái tên đã bị loại. Đó là thủ môn Tuấn Mạnh, các tiền vệ Huy Toàn, Huy Hùng, tiền đạo Đình Tùng và hậu vệ Minh Tùng. Trong số này, Huy Hùng là trường hợp khá đáng tiếc khi anh được đánh giá cao ở tuyến giữa ĐTQG Việt Nam, trong khi Huy Toàn nhận được sự ưu ái của NHM.

ĐT Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, danh sách 25 cầu thủ Việt Nam sang Myanmar thi đấu

Huy Hùng (số 29) và Huy Toàn (25) bị loại dù được đánh giá cao ở các vị trí tiền vệ

Đây đều là 5 cái tên có mặt cùng ĐTQG ngay từ những ngày đầu tập trung hồi cuối tháng 9. Trong khi đó, 2 cầu thủ được gọi bổ sung là trung vệ Quang Huy và trung vệ Tiến Dũng vẫn được ở lại đội tuyển.Bên cạnh đó, việc Phi Sơn tiếp tục đồng hành cùng ĐTQG cũng là một bất ngờ nhỏ. Anh trước đó bị đánh giá là quá béo trong quãng thời gian tập trung ở ĐTQG.

25 cầu thủ này sẽ lên đường sang Myanmar vào ngày 15/11 tới trước khi HLV Hữu Thắng chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự AFF Cup 2016.

Tại AFF Cup 2016 này, Việt Nam nằm ở bảng B, với các đội tuyển Myanmar, Malaysia và Campuchia. Theo đánh giá hạt giống, Malaysia với việc là nhà Á quân AFF 2014 được đánh giá rất cao, trong khi Myanmar với lợi thế chủ nhà cũng sẽ là một đối thủ khó chịu.

Bảng B AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ ngày 20/11 tới. Ở trận đầu, Việt Nam đối đầu với đội chủ nhà Myanmar tại Yangon, cố đô của quốc gia này.

ĐT Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, danh sách 25 cầu thủ Việt Nam sang Myanmar thi đấu

Danh sách 25 tuyển thủ Việt Nam sang Myanmar

Xem Thêm

>>> Tuấn Anh ngại đối thủ nào nhất tại bảng B AFF Cup 2016?

>>> HLV Lê Thụy Hải chê trách Công Phượng

>>> Điểm tin chiều 13/11: Ngọc Hải xin lỗi, Thái Lan đặt AFF Cup 2016 dưới ĐT Úc

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng