Quảng cáo

Ngọc Hải xin lỗi cầu thủ của Avispa Fukuoka

Chủ nhật, 13/11/2016 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã đến tận khách sạn đóng quân của CLB Avispa Fukuoka để xin lỗi cầu thủ đã dính chấn thương sau pha vào bóng của anh.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng nguy hiểm không đáng có của Ngọc Hải

ĐT Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước Avispa Fukuoka trong trận đấu giao hữu diễn ra chiều tối qua trên sân Cần Thơ. Trận này toàn đội chơi với nhịp độ chậm, giữ chân để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Đáng chú ý sau trận đấu hôm qua là tình huống vào bóng của trung vệ Ngọc Hải. Phút 28, khi cầu thủ Kenta của Fukuoka nhận bóng ở gần cột cờ góc, Ngọc Hải lao tới vào bóng quyết liệt. Tuy anh đã vào trúng bóng và đúng luật nhưng cầu thủ của đội bạn vẫn không thể tránh khỏi chấn thương. Được biết cầu thủ Kenta của Avispa Fukuoka đã bị lật cổ chân sau tình huống đó.

Ngọc Hải, Avispa Fukuoka, Ngọc Hải vào bóng, cầu thủ Nhật Bản chấn thương, HLV Hữu Thắng

Ngọc Hải rất áy náy sau pha vào bóng của mình. Ảnh: Lê Thương - Kenh14

Pha vào bóng của Ngọc Hải nhận phải rất nhiều phản ứng dữ dội của NHM nước nhà. Đa phần đều cho rằng đó là tình huống mà cầu thủ này không cần quyết liệt quá mức.

Cũng ngay sau pha vào bóng đó, dù trận đấu đang diễn ra nhưng HLV Hữu Thắng đã rời khu kĩ thuật để đến hỏi thăm Kenta. Với Quế Ngọc Hải, anh rất áy náy sau khi chứng kiến cầu thủ của đội bạn dính chấn thương bởi pha vào bóng của mình. Được biết, sau trận anh cũng đã đến tận khách sạn nơi Fukuoka đóng quân để thăm hỏi và xin lỗi Kenta.

Về phía các thành viên của Avispa Fukuoka, đội bóng của Nhật Bản không trách Ngọc Hải. Họ cho rằng đó là những pha vào bóng thường thấy ở J-League và chấn thương của Kenta chỉ là một tai nạn đáng tiếc. "Ở J-League thường xuyên có những tình huống kiểu như vậy, đó chỉ là tai nạn đáng tiếc mà thôi' - phía Avispa Fukuoka cho hay.

Sau trận giao hữu này, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện đến ngày 15/11 thì lên đường sang Myanmar chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải Avispa Fukuoka Ngọc Hải vào bóng cầu thủ Nhật Bản chấn thương HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT