Quảng cáo

HLV Hữu Thắng và hành động đẹp với 'nạn nhân' của Quế Ngọc Hải

Thứ bảy, 12/11/2016 20:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng đã để lại hình ảnh rất đẹp ngay sau pha vào bóng có phần quyết liệt thái quá của Ngọc Hải khiến cầu thủ Fukuoka dính chấn thương.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng nguy hiểm không đáng có của Ngọc Hải

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Fukuoka đã kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng. Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng tỉ số 0-0 có thể làm hài lòng cả hai đội.

Ở trận đấu này, ngoài những cơ hội ghi bàn còn có tình huống rất đáng chú ý ở phút 31. Quế Ngọc Hải từ một pha truy cản đã khiến cầu thủ Fukuoka dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Đây là pha vào bóng không đáng có của tuyển thủ Việt Nam khi cầu thủ đội bạn nhận bóng ở một vị trí không thực sự nguy hiểm.

Việt Nam 0-0 Fukuoka, ket qua Việt Nam 0-0 Fukuoka, ti so Việt Nam 0-0 Fukuoka, Ngọc Hải, Ngọc Hải vào bóng, HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng để lại nhiều dấu ấn trên băng ghế huấn luyện ĐTVN

Nhận thấy sự đau đớn của cầu thủ đội bạn, HLV Hữu Thắng ngay sau đó đã rời khu kỹ thuật tiến tới bắt tay và thăm hỏi cầu thủ Kenta Furube của Fukuoka. Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng rất nhiệt tình của khán giả có mặt trên sân Cần Thơ. Các thành viên đội khách cũng vỗ tay như một lời cảm ơn tới tấm thịnh tình của chiến lược gia của ĐT Việt Nam.

Kết quả hòa 0-0 cũng giúp HLV Hữu Thắng tiếp tục nâng cao thành tích dẫn dắt ĐT Việt Nam. Kể từ ngày tiếp quản đội tuyển VN, nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh mới chỉ để thua 1 trận còn lại toàn thắng và hòa.

Sau trận đấu này toàn đội sẽ được nghỉ ngơi và tập luyện trong nước thêm ít ngày trước khi lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016. Ở AFF Cup, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Malaysia, Campuchia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 0-0 Fukuoka ket qua Việt Nam 0-0 Fukuoka ti so Việt Nam 0-0 Fukuoka Ngọc Hải Ngọc Hải vào bóng HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT