Quảng cáo

Wolfsburg vs AA Gent, 2h45 9/3: Liệu có cổ tích?

Thứ ba, 08/03/2016 02:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ghi tới 3 bàn trên sân khách là một lợi thế không hề nhỏ dành cho CLB nước Đức trước trận lượt về.

AA Gent đã thi đấu rất nỗ lực ở lượt đi

Thi đấu không thực sự tốt ở giải đấu trong nước nhưng Wolfsburg vẫn đang làm tốt tại Champions League năm nay, tiêu biểu là trận thắng 3-2 ngay trên đất Bỉ khi gặp AA Gent tại trận lượt đi để nắm lợi thế lớn trước cuộc tái đấu vào rạng sáng mai.

Tình hình nhân sự không ổn định tiếp tục gây ảnh hưởng nặng nề tới nhà Á quân của Bundesliga mùa giải trước, và dù mới giành được 2 chiến thắng liên tiếp tại giải đấu quốc nội thì họ vẫn đang chật vật ở vị trí thứ 7 trên BXH. Tuy chỉ cách vị trí có tấm vé dự Champions League mùa sau 4 điểm nhưng cuộc đua hiện tại đang là rất khốc liệt.

Tiền đạo cắm sở hữu phong độ cao trong 2 mùa gần đây Bas Dost sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương, và gánh nặng săn bàn sẽ được chuyển sang đôi chân của những Julian Draxler hay Andre Schurrle cùng tiền đạo dự bị Max Kruse, người vốn chỉ được đánh giá cao ở sự đa năng trong các vị trí trên hàng công. Ngoài Dost, trung vệ Naldo cũng sẽ tiếp tục phải chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên khán đài.

Trong khi đó, đội khách AA Gent đang không có phong độ tốt ở giải quốc nội khi để thua 2 trong 6 trận gần nhất, thế nhưng họ chưa cần phải lo lắng quá nhiều bởi giải Bỉ sẽ còn tổ chức thi đấu playoff để tìm ra nhà vô địch dựa trên 6 đội đứng đầu. Vậy nên mục tiêu của nhóm đứng đầu vào thời điểm hiện tại chỉ là… không bị văng ra khỏi top 6.

Bị đối phương dẫn trước tới 3-0 khi trận đấu chỉ còn hơn 10’, các cầu thủ AA Gent đã thể hiện một tinh thần quật khởi khi ghi tới 2 bàn thắng sau đó để níu giữ chút hi vọng cho trận lượt về. Dù vậy, cơ hội của họ thời điểm hiện tại vẫn là rất mong manh.

Danijel Milicevic, Sven Kums và Kalifa Coulibaly vẫn sẽ là những đầu tàu trên hàng công của đội khách như những trận đấu trước, và họ sẽ cần làm rất nhiều điều đặc biệt để có thể tự tay hoàn thành một câu chuyện cổ tích cho nước Bỉ.

 

Thông tin nhân sự

Wolfsburg: Bas Dost, Sebastian Jung, Carlos Ascues, Diego Benaglio, Naldo, Paul Seguin chấn thương. Nicklas Bendtner bỏ ngỏ khả năng ra sân.

AA Gent: Hannes Van Der Bruggen, Peter Olayinka, Gustav Wikheim chấn thương

 

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
09/03 02:45 Wolfsburg - AA Gent 1.90 0:1 2.00 2 3/4 1.85 2.05 1.51 4.36 6.33

Dự đoán đội hình

Wolfsburg (4-2-3-1): Casteels, Rodríguez, Dante, Knoche, Träsch, Gustavo, Guilavogui, Schürrle, Arnold, Draxler, Kruse.

AA Gent (4-2-3-1): Matz Sels, Lasse Nielsen, Nana Asare, Stefan Mitrovic, Brecht Dejaeghere, Lucas Deaux, Sven Kums, Thomas Foket, Kalifa Coulibaly, Laurent Depoitre, Moses Simon.

 

Dự đoán tỷ số: Wolfsburg 2-2 AA Gent (Tổng tỷ số 5-4)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg vs AA Gent 2h45 9/3 nhận định Wolfsburg vs AA Gent vòng 1/8 Champions League nhận định trận đấu Wolfsburg vs AA Gent nhận định vòng 1/8 Champions League nhận định Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT