Quảng cáo

MU họp bí mật cùng 4 đại gia Anh, tính loại bỏ Champions League

Thứ tư, 02/03/2016 12:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – MU, Arsenal, Chelsea và 2 đại gia khác của bóng đá Anh đang ‘âm mưu’ lập một giải đấu riêng tại sân chơi châu lục

MU, Arsenal, Chelsea, Liverpool, European Super League, Champions League

4 nhân vật cấp cao này vừa có một cuôc gặp gỡ bí mật cùng tỷ phú Ross

Hôm qua, tỷ phú người Mỹ Stephen Ross đã tổ chức một buổi họp mặt gồm các thành viên chủ chổt của 5 đại gia nước Anh là MU, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man City tại London để bàn về vấn đề thành lập một giải đấu mới quy tụ các anh hào ở Châu Âu.

Cụ thể, Ed Woodward cùng cách đại diện khác ở Chelsea, Arsenal và 2 đại gia còn lại của bóng đá Anh hôm qua đã họp bàn cùng ông Ross về vấn đề thành lập giải đấu European Super League. Những nhân vật này tỏ ra rất vui vẻ sau cuộc gặp mặt và rất tự tin về sự ra đời về giải đấu này trong tương lai không xa.

Dự án giải bóng đá European Super League này sẽ ưu tiên những đại diện kỳ cựu và được đánh giá cao của bóng đá châu Âu. Những MU, Chelsea, Liverpool sẽ không phải lo vì vấn đề không thể lọt vào top 4 trong giải đấu quốc nội để có vé tại Champions League nữa. Đó là thay đổi lớn nhất mà dự án này có thể mang lại cho các CLB danh tiếng của châu Âu.

Nếu nhận được sự nhất trí của các đại diện khác đến từ Tây Ban Nha, Italia, Đức, Pháp… thì các CLB này sẽ xin rút khỏi Champions League để tham gia vào một giải đấu mới. Điều đó có thể chứng kiến sự suy tàn của giải bóng đá hiện đang hấp dẫn nhất hành tinh. 

MU, Arsenal, Chelsea, Liverpool, European Super League, Champions League

Néu thành lập giải đấu mới, các đại gia như MU sẽ chắc chắn được tham dự cho dù có thi đấu bết bát ở giải quốc nội

Với giá trị tài sản ước tính 3 tỷ bảng, đại gia bất động sản Stephen Ross là sự hứa hẹn sáng sủa cho 1 giải đấu mới mang tính đột phá, nhất là trong giai đoạn FIFA hay UEFA vướng nhiều scandal và mất uy tín.

Hiện, giải giao hữu International Champions Cup (ICC) do ông Stephen Ross điều hành đang ngày càng thành công ở Mỹ, Trung Quốc và Australia, thu hút được các CLB hàng đầu thế giới như Real, Barca, Man United, Chelsea, PSG… mỗi khi các CLB kết thúc thi đấu ở các giải chính thức.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Arsenal Chelsea Liverpool European Super League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT