Quảng cáo

West Ham vs MU: Ánh sáng cuối đường hầm của Van Gaal? – 1h ngày 14/4

Thứ tư, 13/04/2016 04:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để thua trước Tottenham và tụt lại trong cuộc đua vào top 4, có lẽ đấu trường khả dĩ nhất của MU và HLV Van Gaal hiện giờ là FA Cup.

West Ham vs MU, nhận định West Ham vs MU, nhận định trận đấu West Ham vs MU, nhận định West Ham, nhận định MU, nhận định Man Utd, nhận định FA CUP

Hai đội bất phân thắng bại ở Old Trafford trong trận cầu không có quá nhiều cơ hội

Từng thi đấu khá khởi sắc trong thời gian gần đây để nhen nhóm lại hi vọng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, tuy nhiên MU đã không thể có điểm trên sân White Hart Lane trước Tottenham vào cuối tuần qua và đã để Man City bỏ xa tới 4 điểm. Điều đó khiến cơ hội của MU lại bắt đầu nhỏ dần.

Sau thất bại muối mặt, đã có nhưng nghi ngờ về chuyện MU đang có những bất đồng nội bộ không hề nhỏ, mà xuất phát từ cách dùng người quái dị của Van Gaal trong mùa giải năm nay và việc ông đối xử không thực sự công bằng với các cầu thủ. Thực hư chuyên đó như thế nào thì không ai biết, nhưng chắc chắn những cầu thủ đang có tinh thần rất thấp.

Rooney chỉ vừa mới thi đấu cho đội U21 MU 2 ngày trước và nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu, thế nhưng Rashford chưa chắc đã được tin dùng khi bị thay ra trong hiệp 1 trận đấu cuối tuần qua. Nhiều khả năng, Martial sẽ đá cắm để Depay hoặc Young đá cánh, hoặc Van Gaal có thể áp dụng chiến thuật lạ như cuối tuần qua: Young đá cắm. Tuy nhiên, đó có thể là giọt nước tràn ly của các CĐV Quỷ đỏ và vị chiến lược gia người Hà Lan cần rất cẩn thận.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Slaven Bilic vừa mới cầm hòa thành công Liverpool với tỷ số 3-3 sau khi đã bị dẫn tới 2-0 chỉ trong những phút đầu hiệp 1. Cú hattrick của tiền đạo Andy Carroll giúp anh gần như chắc suất trong trận đấu tới, và đội hình ra sân của “Búa tạ” thời điểm này cũng được kỳ vọng sẽ không có nhiều khác biệt, trừ vị trí thủ môn. Randolph được tạo cơ hội ở những giải đấu Cup và trận đấu này cũng sẽ không nằm ngoài số đó.

Thông tin nhân sự

West Ham: James Collins chấn thương. Sam Byram không được đăng ký.

MU: Bastian Schweinsteiger, Timothy Fosu-Mensah, Wayne Rooney, Luke Shaw, Will Keane chấn thương. Phil Jones, Cameron Borthwick-Jackson bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê

West Ham và MU hòa nhau trong cả lần đối đầu gần nhất.

MU bất bại trong 11 trận gặp West Ham gần nhất trên mọi đấu trường.

West Ham bất bại trong 5 trận gần nhất ở FA Cup.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT  Trên Dưới
Thắng Hòa Thua
14/04 01:00 West Ham - Man Utd 2.025 0:0 1.875 2 1/2 - - 2.67 3.27 2.48

Dự đoán đội hình

West Ham (4-3-3): Randolph, Cresswell, Ogbonna, Reid, Antonio, Noble, Song, Payet, Lanzini, Valencia, Carroll.

MU (4-2-3-1): Gea, Rojo, Blind, Smalling, Darmian, Schneiderlin, Carrick, Martial, Lingard, Mata, Depay.

Dự đoán tỷ số: West Ham 1-1 MU (MU thắng penalty)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs MU nhận định West Ham vs MU nhận định trận đấu West Ham vs MU nhận định West Ham nhận định MU nhận định Man Utd nhận định FA CUP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT