Quảng cáo

Sao châu Phi từ chối Arsenal để gia nhập CLB mới lên hạng

Thứ tư, 17/08/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân HLV Wenger đã gọi điện thuyết phục nhưng cầu thủ 21 tuổi người Guinea đã từ chối để gia nhập một CLB mới lên hạng.

Tiền vệ sinh năm 1995 Naby Keita mới đây đã trở thành tân binh của RB Leipzig, một CLB mới lên hạng tại Bundesliga. Chuyện đổi đội bóng của Naby Keita không thực sự khiến người ta bất ngờ khi CLB cũ của anh, RB Salzburg, có cùng nhà tại trợ chính với đội bóng mới (tập đoàn Red Bull). Thế nhưng, mới đây đích thân Naby Keita đã tiết lộ một sự thật ít ai ngờ.

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Die Welt của Đức, tiền vệ 21 tuổi, Naby Keita cho biết đã thẳng thừng từ chối khoác áo Arsenal cho dù đích thân HLV Wenger đã gọi điện để mời.

Wenger, Guinea, HLV Wenger, Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng chính thức, RB Leipzig, Naby Keita

Naby Keita từ chối Arsenal để gia nhập đội mới lên hạng Leipzig

"HLV Arsene Wenger đã gọi điện trực tiếp cho tôi và trao đổi bằng tiếng Pháp", Keita nói. “Tuy nhiên, tôi đã từ chối vì sau đó Ralf Rangnick (chủ tịch CLB RB Leipzig – PV) đã nói chuyện.Ralf đối xử với tôi như một người con. Ông ấy đến Pháp năm 2014 để chiêu mộ tôi từ Salzburg và tôi vô cùng tin tưởng ông ấy. Tôi không muốn thi đấu tại Champions League quá sớm.”

Trước đó, Arsenal đã để ý tới Naby Keita vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2016. Khi đó, Naby Keita đang thi đấu rất hay, có tới 10 bàn thắng và 8 kiến tạo khi kết thúc mùa giải cho đội bóng Áo.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Guinea HLV Wenger Arsenal chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng chính thức RB Leipzig Naby Keita
Xem thêm
TIN NỔI BẬT