Quảng cáo

Cựu sao M.U chê Rooney chậm chạp và dứt điểm kém

Thứ tư, 17/08/2016 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Paul Parker, cựu ngôi sao của Man Utd cho rằng phong độ của Wayne Rooney đã giảm sút bởi lý do tăng cân và chậm chạp.

Trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Bournemouth, Wayne Rooney đã đóng góp 1 pha lập công giúp Man Utd có chiến thắng 3-1. Mặc dù vậy, cựu ngôi sao M.U Paul Parker vẫn cho rằng màn trình diễn của Rooney vẫn còn nghèo nàn.

Paul Parker, cựu ngôi sao của Man Utd, Wayne Rooney, Rooney chậm chạp và dứt điểm kém, Rooney bị chê béo, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Rooney ăn mừng bàn thắng ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17

"Đây là mùa giải quyết định với Rooney", Paul Parker cho biết. "Tôi không đề cập tới những kỷ lục anh ấy chuẩn bị phá vỡ tại Man Utd, anh ấy cần phải thể hiện giá trị của mình và chứng minh bản thân xứng đáng đứng trong đội hình của Quỷ đỏ. Mọi người đều đánh giá cao những gì Rooney đã làm trong những năm qua, anh ấy cũng ghi nhiều bàn thắng. Nhưng nhìn vào hiện tại, chúng ta cần phải đưa ra những nhận định khác.

Những ai xem Rooney thi đấu hiện tại đều phải đặt ra câu hỏi: Anh ấy là ai? Một cầu thủ thừa cân và chậm chạp. Những cú sút thì tồi tệ và nhìn như thể anh ấy không di chuyển. Dường như Rooney không có sự thay đổi để cơ thể trở nên thanh thoát hơn."

Wayne Rooney hiện tại đã bước sang tuổi 30, bởi vậy bị ảnh hưởng tuổi tác là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có điều không thể phủ nhận đó là Rooney vẫn đang là nhân vật không thể thiếu trong đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester.

Nói về tân binh Paul Pogba của Man Utd, cựu hậu vệ Paul Parker cho biết: "Khi nhìn vào phong cách chơi của Paul Pogba tại Juventus, cậu ấy có thể chơi theo cách đó tại Man Utd? Nếu Pogba chơi phía sau Ibrahimovic, thật khó khăn bởi Man Utd vẫn còn Rooney."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT