Quảng cáo

Watford vs Chelsea: Khó đoán trước

Thứ tư, 03/02/2016 04:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả hai CLB đang đứng ở giữa BXH này đều chưa thể hiện được sự ổn định của mình trong mùa giải năm nay.

 

Watford vs Chelsea, nhận định Watford vs Chelsea, dự đoán Watford vs Chelsea, đội hình Watford vs Chelsea, Ngoại hạng Anh, vòng 24 Ngoại hạng Anh, vòng 24 Premier League

Chelsea hòa nhiều hơn thắng trong chuỗi bất bại

Chelsea vẫn bất bại dưới thời HLV Hiddink, nhưng họ lại hòa nhiều hơn thắng ở giải Ngoại hạng. Cụ thể, Chelsea đã hòa 4 và chỉ thắng được 2 trong 6 trận đấu gần nhất.

Sự trở lại với phong độ đỉnh cao của tiền đạo Costa và phần nào là tiền vệ Cesc Fabregas đang giúp hàng công Chelsea trở nên nguy hiểm hơn nhiều lần so với chính họ dưới thời người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Tuy nhiên, hàng thủ vẫn là điểm chí tử trong cách thi đấu của the Blues mùa này, với sự già cỗi của Terry và sự sa sút của Ivanovic. Đây là vấn đề khó có thể giải quyết trong ngày một ngày hai và không nhiều người trông đợi vào một màn thể hiện tốt từ những cầu thủ này từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Trong khi đó, về phía Watford, thì CLB mới lên hạng này đã hạ cánh quá “sâu” kể từ khi thăng hoa vào tháng 12, với 4 trận thua liên tiếp trước những đối thủ ở giải Ngoại hạng và chỉ vừa mới giành lại được 1 chiến thắng trước đội bóng đang đứng ở trong nhóm xuống hạng Newcastle United.

Thực tế, Watford không gặp bất cứ vấn đề nào về chuyện chấn thương, có chăng chỉ là sự mệt mỏi chút ít đến từ những cầu thủ chủ lực. Thế nhưng, thày trò HLV Quique Sanchez Flores vẫn tụt dốc không phanh.

Odion Ighalo và Troy Deeney tiếp tục là đầu tàu trong đội hình tân binh của giải Ngoại hạng, nhưng nay thay vì đá 4-4-2, HLV người Tây Ban Nha đã sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 để tăng cường sự chắc chắn cho tuyến giữa. Điều này được ông áp dụng sau chuỗi trận thua đã khiến họ tụt từ vị trí thứ 6 xuống thứ 10 trên BXH.

 

Thông tin nhân sự

Watford: Tommy Hoban chấn thương. Joel Ekstrand không đủ thể lực thi đấu. Nathan Ake không được ra sân thì là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea.

Chelsea: Willian, Falcao, Remy chấn thương nhẹ.

 

Thống kê

Chelsea không để thủng lưới trong 3 chuyến làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea bất bại trong 9 lần Watford gần nhất ở mọi đấu trường.

Chelsea bất bại 7 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh

 

Dự đoán đội hình

Watford (4-3-1-2): Gomes, Nyom, Cathcart, Britos, Holebas, Capoue, Watson, Behrami, Jurado, Ighalo, Deeney.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Ivanovic, Terry, Zouma, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Costa.

 

Dự đoán tỷ số: Watford 1-1 Chelsea

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Chelsea nhận định Watford vs Chelsea dự đoán Watford vs Chelsea đội hình Watford vs Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 24 Ngoại hạng Anh vòng 24 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT